Hoa khôi Đất Mũi "siêu" gợi cảm trên phố cùng bạn thân

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/04/2010 05:36:00 +07:00

(VTC News) - Sở hữu thân hình chuẩn và gợi cảm, Hoa khôi đất Mũi Cà Mau, Trà Ngọc Hằng chẳng ngại ngần diện quần sooc, váy ngắn ra phố.

(VTC News) - Sở hữu thân hình chuẩn và gợi cảm, Hoa khôi đất Mũi Cà Mau, Trà Ngọc Hằng chẳng ngại ngần diện quần sooc, váy ngắn ra phố. Ngắm chùm ảnh Ngọc Hằng và cô bạn thân khoe đôi chân dài “bất tận”. 

Song song với nghề người mẫu (Ngọc Hằng hiện là người mẫu của Cty PL), Ngọc Hằng mới đây còn lấn sân sang cả lĩnh vực ca hát. Thực ra, trước khi làm người mẫu Ngọc Hằng cũng đã từng đi hát nhóm. Sau khi nhóm tan rã, cô chuyển sang làm người và giờ đây lại tiếp tục theo đuổi niềm đam mê cũ.  

Ngọc Hằng (trái) với vẻ đẹp cá tính, khoe đôi chân dài trên phố cùng cô bạn gái thân Trà My cũng là một người mẫu tại TP.HCM. 

Ngọc Hằng vừa mới có chuyến đi diễn tại Mỹ, khi trở về cô đang cùng cô bạn thân Trà My, cũng là người mẫu có tiếng ở Sài Gòn thành lập nhóm nhạc nữ có tên The Wings (Phượng Hoàng lửa). Sở dĩ Ngọc Hằng chọn hình ảnh Phượng Hoàng lửa bởi cô cho rằng đó là hình ảnh tao nhã, quyến rũ và rất mạnh mẽ. Ngọc Hằng cho rằng, tính cách đó cũng rất phù hợp với tính cách của cả Hằng và cô bạn thân Trà My.
 
Nhóm sẽ phát hành album online vào tháng 4 này và dự kiến sẽ phát hành album chính thức vào tháng 5. Album sẽ gồm 10 bài hát và 2 video clip được quay theo chuẩn HD. Các bài hát trong album đều là những tâm sự thầm kín của một cô gái khi yêu mà các chàng trai vô tình không để ý đến. Nhóm The Twings của hoa khôi sẽ tập trung vào các ca khúc sôi động với vũ đạo đẹp để gây ấn tượng với khán giả. 

Hãy bấm vào dưới đây để cùng ngắm

hai người mẫu thả dáng trên phố...



N
am Phong
Bình luận
vtcnews.vn