Hoa khôi Đại học Quốc gia Hà Nội diện áo dài, khoe nụ cười toả nắng giữa phố cổ

Giáo dụcThứ Sáu, 30/12/2016 07:25:00 +07:00

Trong bộ ảnh vừa được thực hiện tại phố cổ Hà Nội, Bá Thị Thu Huệ - Hoa khôi Đại học Quốc gia thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài xinh đẹp và nụ cười toả nắng.

Ngoại hình cuốn hút với gương mặt xinh đẹp và cách tạo dáng tự nhiên, Thu Huệ đã thu hút ánh nhìn của mọi người khi diện áo dài xuất hiện trên phố cổ Hà Nội.

Nhằm làm bộ ảnh kỷ niệm của năm, cô đã cùng ê-kip lên ý tưởng chọn phố cổ làm nơi thực hiện bộ ảnh áo dài này. 

Hoa khoi DHQGHN (1)

Bộ ảnh “Áo dài phố cổ” của cô bạn đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bá Thị Thu Huệ (1997) được biết đến nhiều sau khi giành Hoa khôi cuộc thi 'Miss & Mr VNU 2016' Đại học Quốc gia Hà Nội.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, màn trình diễn ấn tượng và cách trả lời ứng xử tự tin, Thu Huệ đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh và giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Ở phần thi Ứng xử, nữ sinh Bá Thị Thu Huệ đã bắt thăm được câu hỏi: “Bạn quan niệm thế nào về thành công. Bạn đã và đang chuẩn bị những gì cho thành công của mình trong tương lai?”.

Trước câu hỏi đó, Huệ đã tự tin trả lời: “Với mình, thành công là đạt được những mục tiêu hướng đến. Những mục tiêu đó, ít nhiều cũng phải hướng đến bản thân và xã hội.

Đối với mình, hiện đang là sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội, luôn thầm nhủ bản thân phải cố gắng đặt ra những mục tiêu thiết thực nhất để có ích cho xã hội. Từ đó, xác định cho mình những bước đi rõ ràng nhất để đạt được mục tiêu. Và cuối cùng, mình luôn hướng đến mục tiêu đặt ra để làm mọi thứ”.

Hoa khoi DHQGHN (6)

Sở hữu ngoại hình lý tưởng với chiều cao 1m67 và số đo 3 vòng 85-63-90, Hoa khôi Thu Huệ luôn khiến người đối diện không thể rời mắt.

Khi đạt giải cao nhất của cuộc thi, Huệ rất vui và hạnh phúc. Cô cho biết, một tuần sau đó vẫn còn cảm giác hạnh phúc với kết quả này .

Sau khi giành ngôi vị Hoa khôi, cuộc sống của cô cũng có chút thay đổi khi được mọi người biết tới nhiều hơn.

”Đối với mình, được mọi người chú ý là một vinh hạnh nhưng đó cũng là áp lực. Khi đó, mình phải chú ý hơn về hình ảnh, thành tích và các hoạt động để xứng đáng với sự kỳ vọng của mọi người”, Huệ nói.

Hoa khoi DHQGHN (4)

Cô luôn thầm hứa sẽ học tập tốt, cố gắng trong công việc làm thêm để có thêm kinh nghiệm và tham gia các hoạt động xã hội để năng động hơn.

Hiện tại, Thu Huệ đang là sinh viên năm 2, khoa Ngôn ngữ và văn hoá Nhật Bản, Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội).

Không chỉ là nữ sinh xinh đẹp, Huệ còn rất tài năng. Cô từng giành giải Ba cuộc thi tiếng Anh thành phố Hà Nội, giải thưởng Kim Đồng do TW Đoàn trao tặng cho cán bộ Đoàn Đội xuất sắc, giải Nhất môn ném bóng cấp huyện trong các năm học tại trung học cơ sở và nhiều giải thưởng khác.

Ngoài ra, Huệ từng là nguyên Phó Bí thư ban chấp hành Liên chi Đoàn trường THPT chuyên ngoại ngữ, Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội), nguyên Chủ tịch câu lạc bộ những nhà lãnh đạo trẻ chuyên ngoại ngữ (Team CNN Leaders).

Cùng ngắm nhìn vẻ yêu kiều của Hoa khôi Thu Huệ trong tà áo dài:

Hoa khoi DHQGHN (2)

 Cô hy vọng sẽ thành công với công việc liên quan đến tiếng Nhật.

Hoa khoi DHQGHN (3)

 Nữ sinh xinh đẹp này tâm đắc câu nói “Hãy sống như ngày mai là ngày cuối cùng”.

Hoa khoi DHQGHN (5)

 Thần tượng của cô bạn là mẹ của mình.

Hoa khoi DHQGHN (7)

 Thời gian này, Huệ đang lên kế hoạch để học tiếng Anh và tham gia các hoạt động xã hội.

Hoa khoi DHQGHN (8)

 

Hoa khoi DHQGHN (10)

 

Hoa khoi DHQGHN (12)

 Vẻ yêu kiều, duyên dáng của Huệ được thể hiện qua mỗi bức hình.

Hoa khoi DHQGHN (14)

 

Hoa khoi DHQGHN (11)

 

Hoa khoi DHQGHN (13)

 

Hoa khoi DHQGHN (25)

 

Hoa khoi DHQGHN (17)

 

Hoa khoi DHQGHN (16)

 

Hoa khoi DHQGHN (15)

 

Hoa khoi DHQGHN (18)

 

Hoa khoi DHQGHN (21)

 

Hoa khoi DHQGHN (19)

 

Hoa khoi DHQGHN (22)

 

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn