Hoa khôi Áo dài Việt Nam: Nam Trung yêu cầu 18 thí sinh cởi áo

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/10/2014 11:48:00 +07:00

(VTC News) - Chuyên gia trang điểm Nam Trung đã có một yêu cầu kỳ quặc: bắt tất cả 18 thí sinh Hoa khôi áo dài Việt Nam cởi áo trên sóng truyền hình.

(VTC News) - Chuyên gia trang điểm Nam Trung đã có một yêu cầu kỳ quặc, đó là bắt tất cả 18 thí sinh Hoa khôi áo dài Việt Nam cởi áo trên sóng truyền hình.

18 cô gái khá của Hoa khôi áo dài Việt Nam bất ngờ và bối rối khi chuyên gia trang điểm Nam Trung yêu cầu tất cả cùng cởi áo, và nhìn sang làn da của người bên cạnh, từ đó đưa ra những nhận xét của mình.

Nhưng Nam Trung cho biết, đó là một phần trong những bài học vỡ lòng về cách làm đẹp của các thí sinh Hoa khôi áo dài Việt Nam.
hoa khôi áo dài
hoa khôi áo dài
hoa khôi áo dài
Các cô gái sống trong Lâu đài sắc đẹp đã được chuyên gia trang điểm Nam Trung đánh giá về làn da, cũng như những cách chăm sóc tốt nhất để có một làn da khỏe khoắn và rạng rỡ.


Theo Nam Trung, một cô gái đẹp không phải là khi tô son trát phấn những lớp dày trên gương mặt, mà là khi cô gái đó sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và tự tin là chính mình.

Anh dành những lời khen cho các người đẹp của Hoa khôi Áo dài vì mỗi người đều sở hữu một làn da khỏe mạnh và một dung nhan riêng biệt, mỗi người một vẻ và hi vọng trải qua cuộc thi này có thể trở nên 'mười phân vẹn mười'.

Trong Top 18, Thanh Nhàn, Lan Khuê, Diana Nguyễn, Ngọc Dung là những thí sinh được các chuyên gia đánh giá cao về vẻ đẹp tự nhiên, khỏe mạnh của làn da.

Một trong những bí quyết để tự tin tỏa sáng của các người đẹp trong những cuộc thi nhan sắc chính là nụ cười, và đó cũng là một trong những chủ đề được quan tâm nhất trong tuần đầu tiên.

Làm thế nào để duy trì một nụ cười tươi và thần thái rạng rỡ trong suốt khoảng thời gian trên sân khấu mà không để trở thành một nụ cười công nghiệp? Đó quả là một câu hỏi không dễ giải đáp.

Đối với các người đẹp, sau bí quyêt phát âm chữ 'egg' của nữ chuyên gia Philippines Farah Lopez giúp có được thần thái rạng rỡ, bài học 'ngậm đũa' để giữ được khuôn miệng trong suốt thời gian nở nụ cười của chuyên gia Nam Trung tiếp tục đem đến những trải nghiệm thú vị.

Dù chỉ là những mẹo rất nhỏ nhưng mang tính ứng dụng cao và dễ dàng tập luyện, bài học của các chuyên gia trong tuần vừa rồi hứa hẹn sẽ đem đến những dung nhan mới rạng rỡ hơn cho top 18 trong các đêm trình diễn sắp tới.


Trong tuần đầu tiên với chủ đề xoay quanh việc làm đẹp của người phụ nữ, các cô gái đã lần lượt gặp gỡ và trò chuyện cùng các chuyên gia sắc đẹp, từ việc chăm sóc đến tạo kiểu tóc, từ chăm sóc da đến lựa chọn phong cách trang điểm và đặc biệt là ba nguyên tắc vàng phối hợp để làm nên một vóc dáng cân đối đó là kết hợp giữa chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập luyện thường xuyên và sử dụng các sản phẩm hỗ trợ thích hợp từ thiên nhiên.
hoa khôi áo dài
Các người đẹp cũng được cung cấp một chế độ dinh dưỡng được xây dựng hợp lý. Mỗi tuần, các người đẹp sẽ lần lượt khám phá một nền ẩm thực cùng các nghi thức ăn uống, giao tiếp của các nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

Bên cạnh đó, trong tập lên sóng tối qua, các người đẹp đã có phần thực hiện thử thách tuần: Tự giới thiệu bản thân cùng với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Kết quả của thử thách này sẽ góp phần vào việc đánh giá kết quả học tập, phân định vị thứ của 18 người đẹp trong tuần đầu tiên và sẽ được hé lộ trong đêm Liveshow biểu diễn - Công bố kết quả 1 được trực tiếp tối 29/10.


Người đẹp Philippines Farah Lopez thay Trương Ngọc Anh ngồi ghế giám khảo

Đồng hành cũng các thí sinh của Hoa khôi Áo dài Việt Nam trong suốt tuần lễ đầu tiên mang chủ đề ‘Phụ nữ và cách làm đẹp’, người đẹp đến từ Philippines Farah Lopez đã đem đến những bài học thú vị và bổ ích.

Với những kinh nghiệm của mình, người đẹp đã tận tình hướng dẫn thí sinh về cách thức trang điểm, tạo kiểu tóc, chăm sóc sắc đẹp, kĩ năng trình diễn, tạo dáng lẫn những bí quyết để sở hữu một nụ cười tươi sáng, rạng rỡ nhất.
hoa khôi áo dài
hoa khôi áo dài
hoa khôi áo dài
Nhận lời ngồi ghế nóng giám khảo Hoa khôi Áo dài Việt Nam trong đêm Liveshow công bố kết quả đầu tiên, Farah Lopez chia sẻ: ‘Tôi thực sự đang bắt đầu cảm thấy Việt Nam như ngôi nhà thứ hai của mình và chắc chắn khi trở về Philippines tôi sẽ nhớ đất nước của các bạn lắm.

Tôi yêu khí hậu ở đây, tôi yêu đồ ăn ở đây, tôi yêu con người ở đây và đặc biệt là những con người mà tôi được gặp gỡ và tiếp xúc trong quá trình gắn bó với chương trình Hoa khôi Áo dài.

Dù chỉ một thời ngắn cùng đồng hành với các bạn, tôi thực sự cảm nhận được sự nghiêm túc, nhiệt huyết và tinh thần cầu thị nơi các cô gái trẻ. Tôi không biết mình đã thực sự hoàn thành được vai trò của mình chưa nhưng chắc chắn tôi đã học lại được rất nhiều và được truyền lại rất nhiều cảm hứng từ các cô gái trẻ trong chương trình.

Nhìn các bạn tôi thấy lại hình ảnh của chính mình và học tập cùng các bạn giúp tôi cảm thấy mình cũng trẻ ra và nhiệt huyết trở lại. Tôi sẽ có mặt trên ghế nóng trong đêm liveshow tới không chỉ là để đóng vai trò một giám khảo mà còn để cho các cô gái nhỏ của mình tự tin hơn, hy vọng rằng nhìn thấy tôi ở đây họ sẽ có cảm giác thoải mái hơn, như là một buổi tập với nhiều khán giả hơn đang theo dõi hơn mà thôi'.

An Yên

Bình luận
vtcnews.vn