Hoa khôi áo dài thiếu chuyên nghiệp gây tức giận

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 31/10/2014 10:55:00 +07:00

(VTC News) - Đạo diễn, giám đốc sáng tạo Henri Hubert nổi giận vì thí sinh Hoa khôi áo dài Việt Nam thiếu chuyên nghiệp.

(VTC News) - Đạo diễn, giám đốc sáng tạo Henri Hubert nổi giận vì thí sinh Hoa khôi áo dài Việt Nam thiếu chuyên nghiệp và lơ là.

Đạo diễn catwalk Henri Hubert nổi giận
hoa khoi ao dai
hoa khoi ao dai
Để chuẩn bị cho đêm biểu diễn và công bố kết quả đầu tiên cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam, các thí sinh đã phải làm việc và tập luyện rất tích cực trong suốt tuần lễ.

Không chỉ là tiếp thu các bài học với chủ đề Phụ nữ và cách làm đẹp được đem đến bởi nhiều chuyên gia hàng đầu, các người đẹp còn phải đối diện với lịch tập luyện, thử đồ, chạy chương trình dày đặc cho hai tiết mục mở màn cùng biên đạo Alex Tú và trang phục dạ hội với Giám đốc sáng tạo – HLV Catwalk Henri Hubert.

Quan niệm của thí sinh về phụ nữ đẹp:
Áp lực tập luyện căng thẳng cùng khối lượng kiến thức tiếp thu khá lớn trong tuần đã khiến các người đẹp của Hoa khôi Áo dài có phần lơ là, chểnh mảng trong lúc luyện tập và ngay lập tức nhận được những lời góp ý từ hai người thầy khó tính Alexander Tú và Henri Hubert.

Nếu Alex Tú nổi tiếng với hình ảnh một người thầy hiền lành và dễ mến từ Học Viện Ngôi Sao thì ở chương trình này, anh nghiêm khắc và yêu cầu cao hơn ở các thí sinh là những hoa khôi, những đại diện cho nhan sắc quốc gia.


Trong khi đó, giám đốc sáng tạo Henri Hubert vốn vẫn nổi tiếng là người khó tính, cầu toàn và khắt khe trong quá trình tập luyện.

Anh không ngại chê trách thái độ thiếu tập trung, thiếu chuyên nghiệp khi các cô gái vì lơ là làm chậm trễ tiến độ tập luyện.

Và thành quả cho sự nghiêm khắc đó chính là những sải bước tự tin, rạng rỡ và sự tiến bộ rõ rệt trong từng nụ cười, ánh mắt, thần thái của các cô gái so với đêm ra mắt đầu tiên nhiều bỡ ngỡ.

Hà Chiêu hứa hẹn ‘tung chiêu’ ở các tuần kế tiếp?
hoa khôi áo dài
hoa khôi áo dài
hoa khoi áo dài
Sau công bố đầu tiên về việc Hà Chiêu là thí sinh do ban tổ chức chủ đích đưa vào trong Lâu đài sắc đẹp để tạo nên những tình huống thử thách 17 thí sinh khác, Hà Chiêu đã ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý và bàn luận.

Sống cùng 17 thí sinh, chân dài được ban tổ chức cài vào chương trình hứa hẹn sẽ có một tuần mới nhiều câu chuyện hấp dẫn, sau tuần đầu khá yên ắng:

‘Chắc chắn các bạn khán giả đang nghĩ Chiêu sao lại im lặng khi Chiêu được ban tổ chức đưa vào với vai trò là một thí sinh để xem xét coi từ tính cách đến cách sinh hoạt của từng bạn như thế nào, nhưng mà thực ra là không phải là im lặng đâu, Chiêu đang xem xét và Chiêu đang ngầm theo dõi từng bạn để coi thử các bạn thể hiện bản thân mình như thế nào.

Từ đó, Chiêu thấy được cái tính cách và cái con người chân thật nhất của từng bạn và đến thời điểm này thì Chiêu cũng đã hiểu thêm một phần nào đó tính cách của các thí sinh và đến tuần sau thì Chiêu sẽ bật mí.’ – Hà Chiêu chia sẻ.

An Yên

Bình luận
vtcnews.vn