Hòa Hiệp: Chúng tôi là cái gai trong mắt BGK

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/04/2013 09:05:00 +07:00

(VTC News) – Bị loại khỏi Bước nhảy Hoàn vũ, Hòa Hiệp bức xúc và cho rằng họ là cái gai trong mắt BGK

(VTC News) – Bị loại khỏi Bước nhảy Hoàn vũ, Hòa Hiệp bức xúc và cho rằng họ là cái gai trong mắt BGK.




Trong liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ tối qua 28/4, Hòa Hiệp nhận số điểm thấp nhất trong 7 cặp thi và không được nhiều bình chọn từ khán giả nên anh đã bị loại. Chia sẻ khi rời chương trình, Hòa Hiệp tỏ ra không vui và có vẻ bất mãn. Anh cảm ơn giám khảo vì đã…chấm điểm cho cặp Hòa Hiệp ra về bởi Hòa Hiệp thấy sân chơi không còn vui vẻ nữa!

hoa-hiep
Hòa Hiệp và bạn nhảy Vesela (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng) 
Ngay sau khi chương trình kết thúc, Hòa Hiệp đã có những chia sẻ về những bức xúc của mình. Anh bày tỏ: Tôi cảm thấy đây là sân chơi dành cho nghệ sĩ để họ hiểu hơn về bộ môn dancesport. Tuy nhiên, Ban giám khảo đã quá khắt khe với cặp đôi của Hòa Hiệp và Vesela.

Dù cho chúng tôi có cố gắng đến đâu thì cũng như một cái gai trong mắt ban giám khảo. Vì vậy từ bây giờ, Hòa Hiệp sẽ trở lại với công việc chính của mình là diễn xuất vì thời gian qua tôi đã bỏ quá nhiều thời gian để tập luyện chương trình này”.

Khi được hỏi vì sao anh tự cho mình là cái gai trong mắt BGK, Hòa Hiệp nói thêm: “Làm sao mà tối biết được suy nghĩ của người khác, họ ghét mình thì ghét thôi.

Nếu những nhận xét nào của ban giám khảo nói đúng thì tôi sẽ phục nhưng nếu không chính xác  thì tôi không bao giờ nghe theo. Mọi người xem có thề thấy ban giám khảo nhận xét không công tâm. Tôi không phục ai trong ban giám khảo cả!”.

hoa-hiep
Hòa Hiệp bức xúc khi nói lời chia tay (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng) 

Hòa Hiệp cũng bỳ tỏ bất bình với tin nhắn bình chọn: “Theo như tôi thấy thì tuần trước số bình chọn của tôi rất nhiều, đứng thứ tư nhưng tôi cứ bị vào bảng nguy hiểm. Một số người hâm mộ nhắn tin bình chọn cho tôi phản ánh là nhắn không được thì tôi cũng không biết giải thích ra sao”.

Với vẻ khá bức xúc nhưng Hòa Hiệp cho biết anh không hối tiếc khi tham gia chương trình này vì anh được thêm khả năng khiêu vũ. Anh vẫn cảm ơn BGK vì bị loại sớm để có thể trở lại tập trung vào công việc.

Phượng Hoàng (ghi)

Bình luận
vtcnews.vn