Hoa hậu Viêt Nam 2014: Rực rỡ âm hưởng phương Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/11/2014 10:05:00 +07:00

(VTC News) - Đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 khu vực phía Nam đã gây ấn tượng mạnh với màn trình diễn của 39 người đẹp.

(VTC News) - Đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 khu vực phía Nam đã gây ấn tượng mạnh cho nhiều khán giả tham dự với màn trình diễn của 39 người đẹp đằm thắm trong tà áo bà ba và điệu "Dạ cổ hoài lang" mượt mà.

Một không gian tổng hòa nét văn hóa Đồng bằng sông Cửu Long, hình ảnh về con người, về mảnh đất thân thương ấy gợi lên rõ rệt trong tâm trí người tham dự.

Những nét đẹp mặn mà truyền thống của vùng sông nước thể hiện đồng bộ qua nét duyên dáng của 39 thí sinh xuất sắc khu vực miền Nam. Các cô gái nổi bật và lôi cuốn khiến bao người xao động với màn thi
trang phục truyền thống.
Hòa quyện với nét đẹp truyền thống quê hương sông nước là nét tươi trẻ, hiện đại bởi sự năng động và quyến rũ qua các màn thi áo tắm và trang phục tự chọn. Các cô gái  tự tin sải bước trên sàn diễn lung linh ánh đèn càng tôn vinh lên vẻ đẹp Việt Nam.
Đêm chung khảo còn diễn ra với một phần quà đặc biệt của nhãn hàng Đào Hồng Đơn Venus giành cho 39 thí sinh xuất sắc khu vực miền Nam. Đây cũng là nhãn hàng chính thức tài trợ giải thưởng mới của cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm nay - giải Người đẹp hình thể.
Ông Nguyễn Văn Thương - Phó Tổng giám đốc công ty CP Dược phẩm NAFACO chia sẻ, “Đầu tiên tôi cảm thấy thực sự vinh dự khi nhãn hàng Đào Hồng Đơn Venus trở thành nhà tài trợ của Hoa hậu Việt Nam năm nay.

20 người đẹp khu vực phía Nam lọt vào vòng chung kết

Ông cha ta từng có câu “nhất dáng nhì da thứ ba nét mặt” để đánh giá về nét đẹp của người phụ nữ. Vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ không chỉ thể hiện nét quyến rũ mà còn thể hiện về tính cách con người của họ. Những người phụ nữ thắt đáy lưng ong rất khéo chiều chồng chăm con. Họ đẹp cả diện mạo bên ngoài và tâm hồn. Nên tôi rất ủng hộ điểm mới này của hoa hậu Việt Nam năm nay.


Vì thế nhãn hàng Đào hồng đơn venus, là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nét tươi trẻ của phái đẹp cả về làn da tới vóc dáng, chúng tôi vô cùng vinh dự trở thành nhà tài trợ chính thức cho giải hình thể Hoa hậu Việt Nam 2014”.

Sau đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 khu vực phía Nam, đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 06/12/2014 tại Vinpearl Resort - TP. Phú Quốc.

Đào Hồng Đơn Venus
 


Suy giảm nhan sắc và sức khỏe phụ nữ không chỉ do các tác động bên trong cơ thể như : tuổi tác, suy giảm estrogen, collagen, …mà còn do tác động gây lão hóa từ bên ngoài: tia UV, Stress, ô nhiễm môi trường, chất độc hại….

Đào Hồng Đơn Venus được TT Nghiên cứu Ứng Dụng Viện dược liệu TW kế thừa và phát triển từ Đào Hồng Đơn kết hợp với Meriva Cucurmin, Damiana mang đến tác dụng toàn diện hơn, hỗ trợ làm đẹp từ bên trong cơ thể, chống oxy hóa loại bỏ các tác động xấu từ bên ngoài cho vòng một căng tròn săn chắc, làn da sáng hồng, căng mịn, cải thiện chức năng sinh lý nữ tốt hơn. Đào Hồng Đơn Venus - đẹp dáng sáng da thăng hoa cảm xúc.

SĐT tư vấn: 04 6251 2999 hoặc 08 3850 6989

Website: www.daohongdonvenus.com

Thủy Minh
Bình luận
vtcnews.vn