Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga từng viết bài hit cho Hồ Ngọc Hà

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/09/2016 15:31:00 +07:00

Những ca khúc được nhiều người yêu thích như “Mong manh tình về” hay “Có lẽ muộn màng” đều do người đẹp gốc Hà thành viết lời.

Thời gian qua, Trương Hồ Phương Nga là cái tên thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng lẫn truyền thông khi vướng vào vụ kiện cáo lừa đảo, chiếm đoạt tài sản lên đến 16,5 tỷ đồng.

Trước đó, dù tên tuổi không quá nổi bật cô vẫn có các hoạt động trong làng giải trí Việt với vai trò người mẫu, diễn viên, MC... Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1987 đã kết hợp cùng nhạc sĩ Đức Trí viết phần lời một số bản hit cho Hồ Ngọc Hà, Quốc Thiên…

Hoa hau Phuong Nga tung viet bai hit cho Ha Ho, Quoc Thien hinh anh 1

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Ảnh: FBNV.

Năm 2011, hoa hậu Phương Nga và nhạc sĩ Đức Trí cùng viết bài hát "Mong manh tình về". Ca khúc này được Quốc Thiên thu âm rồi phát hành trong album "Vì ta quá yêu".

Với giai điệu, ca từ đẹp cùng phần thể hiện đầy tự sự, tình cảm của quán quân Vietnam Idol 2008, bài hát nhanh chóng trở thành hit trên các trang âm nhạc thời điểm đó.

"Mong manh tình về" cũng được nhiều người chọn cover - trong đó có ca sĩ Thanh Hà, Thùy Chi, Minh Thùy Idol.

3 năm sau, ở một lần kết hợp khác với nhạc sĩ Đức Trí qua ca khúc "Có lẽ muộn màng", cô cũng chứng tỏ được khả năng sáng tác của mình.

Tuy độ hot không bằng “đứa con tinh thần” đầu tiên nhưng bài hát này vẫn chiếm được tình cảm nơi người nghe, nhất là những ai yêu thích thể loại pop ballad.

Năm 2007, Trương Hồ Phương Nga đăng quang Hoa hậu người Việt tại Nga. Sau đó, cô tốt nghiệp đại học ở đây rồi về nước tham gia các hoạt động giải trí. Vụ kiện tụng ồn ào mới đây giữa Phương Nga và người tình đại gia khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc cho cô.

Bộ phim duy nhất tràn ngập cảnh nóng của Trương Hồ Phương Nga 

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn