Hoa hậu Trái đất Thái Lan thân thiết với Kiều Ngân – Khánh Ngọc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/04/2017 17:38:00 +07:00

Kiều Ngân và Khánh Ngọc đã có dịp gặp mặt Hoa hậu Trái đất Thái Lan khi đến Tô Châu – Trung Quốc để tham dự chuỗi sự kiện thời trang.

Hinh anh  6

Đêm 20/4, Kiều Ngân và Khánh Ngọc đã đáp chuyến bay sang Tô Châu để tham dự sự kiện thời trang "Asian Fashion Designers Showcase" theo lời mời từ ban tổ chức chương trình.

Hinh anh  9

Tham gia sự kiện này, Kiều Ngân và Khánh Ngọc đã cùng với các người đẹp đến từ nhiều quốc gia khác trong khu vực như Malaysia, Singapore, Myanma, ThaiLand, Philippin, Indonesia trình diễn những bộ sưu tập thời trang của nhiều nhà thiết kế (NTK) khác nhau.

Hinh anh  5

Kiều Ngân được chọn trình diễn bộ sưu tập (BST) trang phục truyền thống Thái Lan của nhà thiết kế Yss Watchara.

Hinh anh  3

Cô tạo dáng rất chuyên nghiệp.

Hinh anh  11

Kiều Ngân và Khánh Ngọc đọ sắc.

Hinh anh  7

Tại show diễn này, Kiều Ngân và Khánh Ngọc đã có cơ hội làm việc chung với các Hoa hậu của Thái Lan như: Polly Punika, Parapadsorn Disdamrong.

Hinh anh  13

Ngoài thời gian làm việc, những lúc rảnh rỗi các người đẹp lại rủ nhau dạo phố và ghi lại những hình ảnh đẹp tại Tô Châu cũng như chia sẻ nhiều hơn về công việc, cuộc sống của mình. Khánh Ngọc và Parapadsorn "Pla" Disdamrong - một trong những Hoa hậu của Thái Lan thành công ở đấu trường nhan sắc quốc tế khi giành giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2014.

Hinh anh  14

Khánh Ngọc và Polly Punika - Hoa hậu Trái đất Thái Lan kiêm Á hậu 2 Hoa hậu Quốc tế 2014. 

Hinh anh  12

Kiều Ngân và Khánh Ngọc và dàn người đẹp Châu Á.

Hinh anh  10

Sáng sớm ngày 25/4, sau khi đã hoàn thành những buổi trình diễn của mình tại "Asian Fashion Designers Showcase", Kiều Ngân và Khánh Ngọc sẽ trở về Việt Nam và tiếp tục công việc của mình.

Hinh anh  7

Riêng Kiều Ngân, sau khi trở về cô sẽ tiếp tục có chuyến đi Hàn Quốc kéo dài 2 tuần.

Hinh anh  3

Sau đó, cô sẽ trở về Việt Nam và cùng ekip chuẩn bị kế hoạch quảng bá phim điện ảnh mà cô tham gia vai chính, sẽ ra mắt vào giữa năm nay.

Hinh anh

Một số hình ảnh trong sự kiện:

Hinh anh

 

Video: Nguyễn Thị Thành đối mặt án phạt vì thi "chui"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn