Hoa hậu Thùy Lâm đưa chồng lên sân khấu ca nhạc!

Tổng hợpThứ Sáu, 23/04/2010 04:58:00 +07:00

(VTC News) – Đây là lần đầu tiên, chồng của hoa hậu này có mặt trong trong một chương trình nghệ thuật được phát trên truyền hình.

(VTC News) – Người đẹp phim Tây Sơn hào kiệt, Thùy Lâm sẽ cùng chồng xuất hiện trên sân khấu trong chương trình Âm nhạc của tôi với hai tình khúc, vào tối 26/4 tới tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên, chồng của hoa hậu này có mặt trong trong một chương trình nghệ thuật được phát trên truyền hình.

Trong đó, Thùy Lâm sẽ trình diễn hai tình khúc Khát vọng (Phạm Minh Tuấn)  và Đêm thành phố đầy sao (Trần Long Ẩn). Ngoài ra, Thùy Lâm cùng chồng cũng sẽ chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến cuộc sống gia đình nhỏ cũng như kế hoạch sắp tới của người đẹp.
Thùy Lâm trên sân khấu Âm nhạc của tôi thời gian trước. 

Bên cạnh Thùy Lâm, ca sĩ tóc nâu vừa mới phát hành album Melodies of times cũng tham gia chương trình. Mỹ Tâm sẽ trình bày ca khúc đang là hit trong thời gian qua Sao em còn buồn và 1 sáng tác tình ca về thành phố trẻ mang tên Bác Thành phố tình yêu và nỗi nhớ.

Điều thú vị  trong chương trình còn có sự xuất hiện lần đầu tiên của Ngân Khánh trong hai vai trò vừa là ca sĩ vừa là MC dẫn dắt chương trình. Cậu ca sĩ Việt kiều Justin Nguyễn cũng tham gia trong chương trình là "gà" của Music Box cũng sẽ thể hiện ca khúc Thành phố trẻ của nhạc sĩ Trần Tiến.
Ca sĩ Mỹ Tâm 

Phạm Anh Khoa sẽ trở lại bằng hai ca khúc do chính anh sáng tác là Trở về ngày xa xưaBồ công anh. Sự tham gia của nhóm nhạc nam trẻ Vmusic của bà “bầu” Hồ Ngọc Hà cũng sẽ xuất quân trong chương trình.

Góp mặt trong đêm nhạc kỷ niệm ngày lễ 30/4, còn có giọng ca hải ngoại Duy Quang, nghệ sĩ gạo cội Tạ Minh Tâm, ca sĩ Quang Hà, nhóm Nhật Nguyệt, nhóm TVT… với những khúc tình ca khát vọng của thành phố trẻ.

Chương trình Âm nhạc của tôi với chủ đề Khúc hoan ca được phát sóng trực tiếp lúc 20 giờ 30 trên kênh HTV7 ngày 26/4 tới tại Nhà hát Truyền hình TP. Hồ Chí Minh.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn