Hoa hậu Thùy Dung mặt mộc vẫn quyến rũ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/07/2012 04:17:00 +07:00

(VTC News) - Hoa hậu Thùy Dung và Ngọc Diễm đã có chuyến đi từ thiện đến xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Dù để mặt mộc, hai người đẹp vẫn quyến rũ.

(VTC News) - Hoa hậu Thùy Dung và Hoa hậu Ngọc Diễm đã có chuyến đi từ thiện đến xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An để thăm hỏi và trao sổ tiết kiệm, hỗ trợ cho gần 100 hộ dân nghèo cùng 22 thí sinh lọt vào chung kết Miss Ngôi Sao 2012 vào sáng ngày 28/7. Dù để mặt mộc nhưng hai người đẹp vẫn rất quyến rũ.

Thùy Dung và Ngọc Diễm đều ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, có mặt đúng giờ ở địa điểm tập kết. Hai hoa hậu rất nhiệt tình với hoạt động xã hội này. 
Trong suốt thời gian ngồi trên ô tô xuống Long An, 2 Hoa hậu tíu tít chuyện trò và hỏi thăm nhau về công việc, cuộc sống. 
Thùy Dung tranh thủ pose hình. 
 

Khi đến xã Bình Thạnh, hai Hoa hậu thay mặt đoàn trao gần 100 sổ tiết kiệm cho các hộ dân nghèo của tỉnh. Cả hai đều hy vọng rằng, với số tiền này, cuộc sống của các hộ dân sẽ được cải thiện phần nào.  
 
Chia sẻ trong buổi giao lưu và trao quà từ thiện, Ngọc Diễm cho biết, cô rất xúc động khi thấy bà con nông dân không quản ngại đường xa để đến giao lưu cùng đoàn. Ngọc Diễm là một trong những người đẹp tích cực tham gia các hoạt động xã hội trong nhiều năm qua. 
 
Ngọc Diễm sẽ đảm nhận vai trò MC cùng Nguyên Khang trong đêm chung kết Miss Ngôi Sao 2012, trong khi Thùy Dung sẽ xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng khác của showbiz và ngồi ở hàng ghế khán giả để vũ cho 22 cô gái. 
Cùng đi với 2 Hoa hậu Thùy Dung và Ngọc Diễm còn có Miss Ngôi Sao 2011 Kim Phượng và Á khôi 2 Linh Chi.  

Trần Lê
Ảnh: Tuấn Mark

Bình luận
vtcnews.vn