Hoa hậu Thu Thủy tái xuất trên sàn diễn thời trang

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/12/2016 18:34:00 +07:00

Hoa hậu Thu Thủy tái xuất trên sàn diễn thời trang trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Linh Thư.

_DSC6959

Hiếm hoi mới thấy Hoa hậu Thu Thủy tái xuất trong vai trò vedette trên sàn diễn thời trang

_DSC6960

Người đẹp xuất hiện trên sàn catwalk trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Linh Thư.

_DSC6961 2

Đây là lần tái xuất mạnh mẽ nhất của Hà Linh Thư trong tháng 12 này. Không giấu đi tham vọng chiếm lĩnh lãnh địa nhung, lụa, mỗi thiết kế của Hà Linh Thư trong bộ sưu tập lần này đều khai thác, đi sâu vào những đường cắt tinh tế, những họa tiết in 3D với hai biểu tượng Thánh Giá, Trái tim, hai thứ được coi là biểu tượng thiêng liêng của sự yêu thương và những khát khao hạnh phúc của con người.

_DSC6697

Bộ sưu tập là một chuỗi câu chuyện với 40 thiết kế ấn tượng, trên nền tảng những kiểu dáng áo khoác, áo dài, đầm cổ điển, những mảng màu nóng, những họa tiết thêu thủ công truyền thống, tô điểm bằng lông vũ và kĩ thuật kết đính tạo điểm nhấn, tôn vinh sự thanh lịch, niềm kiêu hãnh của những người phụ nữ thành đạt, hiện đại, khái niệm mà theo Hà Linh Thư, đó là những người phụ nữ của nhung, lụa.

_DSC6949

Với tên gọi: Its God’s Purpose, Đó là lời Chúa, câu chuyện mà Hà Linh Thư muốn kể trong bộ sưu tập lần này chính là tiếng nói chung của những người phụ nữ hiện đại, những con người mang trong mình một niềm kiêu hãnh, một khát khao hạnh phúc và một đức tin mãnh liệt vào sự yêu thương.

_DSC6963

Cùng với những nàng thơ thời trang, Hoa Hậu Thu Thủy, siêu mẫu Thùy Trang, Siêu mẫu Hằng Nguyễn tái xuất sàn diễn để cùng Hà Linh Thư thể hiện thông điệp của bộ sưu tập: niềm khát khao hạnh phúc của mỗi con người.

Ha Linh Thu (7)

 

Ha Linh Thu (12)

 

Ha Linh Thu (14)

 

Ha Linh Thu (25)

 

Linh CK
Bình luận
vtcnews.vn