Hoa hậu Thu Hoài tố Minh Béo trơ trẽn gạ tình trai trẻ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/05/2017 10:10:00 +07:00

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ đăng tải những hình ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện mang tính chất gạ gẫm của Minh Béo với một ảo thuật gia trẻ.

Theo đó, Minh Béo chủ động xin số điện thoại của người này, hỏi han tuổi tác và hỏi xem người này đã lập gia đình chưa.

Tiếp đến, chủ sân khấu kịch Sao Minh Béo hỏi ảo thuật gia trẻ tuổi có thích đóng phim không. Khi người này trả lời thích nhưng chưa có cơ hội thử sức, ngôi sao từng bị kết tội ấu dâm tại Mỹ gợi ý "Bữa nào gặp anh tư vấn cho".

Ngay sau đó, Minh Béo đề nghị ảo thuật gia trẻ tuổi gửi hình cho anh.

Những tin nhắn này được gửi vào tháng 4/2017, tức là không lâu trước thời điểm Minh Béo đăng clip xin lỗi khán giả, đồng thời khẳng định, anh nhận tội ấu dâm tại Mỹ chỉ vì yêu đất nước.

Hinh anh

 Hoa hậu Thu Hoài đăng hình ảnh về cuộc trò chuyện của Minh Béo và một ảo thuật gia trẻ tuổi.

Hinh anh  3

 

Hinh anh  5

 

Hinh anh  3

Nội dung cuộc trò chuyện được cho là của Minh Béo và ảo thuật gia trẻ tuổi.

Trước khi Hoa hậu Thu Hoài đăng tải, những tấm ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện của Minh Béo và ảo thuật gia trẻ tuổi đã lan truyền trên mạng từ tối ngày 11/5. Nhiều khán giả đã thực sự phẫn nộ trước hành động của Minh Béo.

Tuy nhiên, có một số người khác lại tỏ ý nghi ngờ, liệu đây có phải là facebook của chủ sân khấu kịch Sao Minh Béo hay do người khác giả mạo.

Hiện tại, Minh Béo vẫn chưa lên tiếng với thông tin gạ tình ảo thuật gia trẻ.

muon-ve-viet-nam-sinh-nha

MInh Béo từng ngồi tù vì tội ấu dâm ở Mỹ.

Trước đó, Minh Béo đã tung clip xin lỗi người hâm mộ. Trong đó, anh còn lên tiếng đổ lỗi cho công ty và luật sư Mia - người biện hộ cho anh trong các phiên tòa ở Mỹ về hình ảnh vui vẻ khi về tới sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo Minh Béo: "Bà Mia muốn tôi làm như vậy để khán giả ở quê nhà biết tôi không bị cấm nhập cảnh vào Mỹ". Nam diễn viên nói bản thân nhận tội chỉ vì yêu đất nước, yêu gia đình và sân khấu nên mong muốn được về Việt Nam sớm.

Minh Béo cho biết, anh đã rời TP.HCM, lên một ngôi chùa trên núi cao tụng kinh, niệm Phật. Những phát ngôn, hình ảnh trên facebook Minh Béo biện bạch là giả mạo, không phải do anh viết.

Kèm theo những chia sẻ trên, Minh Béo mếu máo khóc. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng, hành động của Minh Béo là giả tạo, không thật lòng. Những ngày gần đây, nhiều diễn viên cũng đã rời bỏ sân khấu kịch Sao Minh Béo.

Video: Minh Béo tung clip khóc lóc xin lỗi người hâm mộ

Bảo Lan
Bình luận
vtcnews.vn