Hoa hậu Sương Đặng vai trần gợi cảm đi chợ mua... mắm tép

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/01/2017 06:10:00 +07:00

Hoa hậu Sương Đặng vai trần gợi cảm đi chợ mua... mắm tép khiến nhiều người thích thú.

_DSC1661

Nhân chuyến về nước thăm người thân và sắm Tết chuẩn bị đón cái Tết nguyên đán tại Mỹ, Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ, Sương Đặng, đã theo chân bản tin "An ninh toàn cảnh" đi mua món ăn đặc sản Hà Nội mà chị cũng như bà con Việt kiều rất thích trong dịp Tết: mắm tép chưng thịt.

_DSC1659_pp

 Thời tiết Hà Nội se lạnh, Hoa hậu diện chiếc áo len ôm sát, lộ bờ vai trần gợi cảm khoe vóc dáng nhỏ nhắn mà thanh lịch, cổ điển, Hoa hậu Sương Đặng thu hút sự chú ý của nhiều người khi chị dạo chợ Hàng Bè.

_DSC1655 copy_pp

Lần đầu đi chợ Hà Nội, chị rất thích thú quan sát, lựa chọn những món rau quả tươi ngon ở khu chợ nổi tiếng này. Nhưng, sức hút lớn nhất đối với chị là một số món ăn truyền thống nổi tiếng tại chợ Hàng Bè, trong đó có mắm tép.

_DSC1641 copy_pp

Chị bày tỏ, ở Mỹ cũng có bán mắm tép chưng thịt để bà con Việt kiều ăn cùng bánh chưng ngày Tết, nên khi biết chị về Hà Nội, nhiều người nhờ chị mua "tận gốc" để ăn Tết ở Mỹ.

_DSC1635_pp

Chị cũng nhân tiện mua quà cho bạn bè, người thân đặc sản này. Tuy nhiên, cũng giống như mọi người chị không hiểu lắm về quy trình sản xuất mắm tép, đặc biệt hoang mang với việc thực phẩm không an toàn. Cùng với "An ninh toàn cảnh" chị đã được tìm hiểu kỹ lưỡng về quy trình sản xuất mắm tép, và biết được cách phân biệt mắm tép có chứa phẩm màu hay không phẩm màu cũng như cách chọn mắm tép làm sao để ngon nhất.

_DSC1513_pp_pp

Có tiếng là có tài đảm đang nấu ăn, nên Hoa hậu Sương Đặng rất quan tâm đến công việc chợ búa, chọn lựa đồ ăn cho chồng và 3 con trai. Không chỉ là đồ ăn ngọn, kinh nghiệm của chị là còn phải tìm hiểu thật kỹ về nguồn gốc, xuất xứ của đồ ăn để đảm bảo an toàn cho cả nhà. Cứ đến gần tết là chị lại tất bật chọn mua những món ăn đặc biệt truyền thống Việt Nam để cả nhà chuẩn bị cho Tết nguyên đán. Năm nay, Hoa hậu ra Hà Nội để được trực tiếp mua sắm một số đặc sản Tết Hà Nội.

_DSC1504_pp

 

_DSC1497_pp

 

Photo: Khang Long
Bình luận
vtcnews.vn