Hoa hậu quốc tế người Hoa xinh đẹp, thông thạo 4 ngôn ngữ

Giáo dụcChủ Nhật, 02/04/2017 08:20:00 +07:00

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, cô gái 20 tuổi còn thông thạo 4 ngôn ngữ và từng giành chiến thắng cuộc thi "Hoa hậu quốc tế người Hoa".

Với gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ, nữ sinh Lâm Tuyên Hảo được dân mạng yêu mến. Không chỉ vậy, cô còn là gương mặt nổi bật trong cuộc thi sắc đẹp.

9X duoc menh danh 'nu than 360 do khong goc chet' hinh anh 1

Lâm Tuyên Hảo (20 tuổi) là sinh viên ngành Thực phẩm và Dinh dưỡng, Đại học Taylor, Malaysia. Cô gái gốc Hoa hiện là gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội

9X duoc menh danh 'nu than 360 do khong goc chet' hinh anh 2

Điểm ấn tượng trên gương mặt xinh đẹp của nữ sinh là nụ cười rạng rỡ, tỏa nắng. Ở nhiều góc chụp, cô được nhận xét khá giống với nữ diễn viên Trung Quốc - Angelababy. 

9X duoc menh danh 'nu than 360 do khong goc chet' hinh anh 3

Không chỉ xinh đẹp, Lâm Tuyên Hảo còn sở hữu thành tích đáng ngưỡng mộ. Cô thông thảo 4 ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Quảng Đông, tiếng phổ thông và Malaysia. 

9X duoc menh danh 'nu than 360 do khong goc chet' hinh anh 4

 Thiếu nữ 20 tuổi từng để lại dấu ấn sau khi tham gia đấu trường sắc đẹp. Năm 2016, cô đạt ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu quốc tế người Hoa và hai giải phụ là "Thí sinh ăn ảnh nhất" và "Nữ thần quốc dân".

9X duoc menh danh 'nu than 360 do khong goc chet' hinh anh 5

Sau cuộc thi, tên tuổi nữ sinh càng được nhiều người biết đến. Cô là gương mặt nổi bật khi xuất hiện tại các sự kiện cũng như là gương mặt quảng cáo, người mẫu ảnh được yêu thích. 

9X duoc menh danh 'nu than 360 do khong goc chet' hinh anh 6

Sở hữu vóc dáng "mình hạc xương mai", Tuyên Hảo còn là người mẫu ảnh. Cô để lại ấn tượng với không ít người nhờ phong cách nữ tính, dịu dàng. 

9X duoc menh danh 'nu than 360 do khong goc chet' hinh anh 7

Mới đây, 9X được dân mạng Trung Quốc khen ngợi vẻ đẹp trong sáng và bình chọn là "nữ thần 360 độ không góc chết". 

9X duoc menh danh 'nu than 360 do khong goc chet' hinh anh 8

Trên mạng xã hội, cô chăm chỉ cập nhật hình ảnh mới của mình và nhận được nhiều lời khen. Hiện trang cá nhân của nữ sinh Đại học Taylor thu hút hơn 120.000 người theo dõi. 

9X duoc menh danh 'nu than 360 do khong goc chet' hinh anh 9

Nụ cười rạng rỡ của 9X được nhiều người yêu mến. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn