Hoa hậu Puerto Rico ngất xỉu trên sân khấu chung kết Miss Universe

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/01/2015 06:24:00 +07:00

Trong đêm chung kết Miss Universe hôm 26/1 (theo giờ Việt Nam), đại diện Puerto Rico bất ngờ quỵ ngã xuống sân khấu vào những phút cuối chương trình trực tiếp

Trong đêm chung kết Miss Universe hôm 26/1 (theo giờ Việt Nam), đại diện Puerto Rico bất ngờ quỵ ngã xuống sân khấu vào những phút cuối chương trình.

Đây là sự cố hy hữu xảy ra trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ, nhưng không phải ai cũng biết vì những hình ảnh này không xuất hiện trên truyền hình.

Khi MC đang công bố top 5, Hoa hậu Puerto Rico, Gabriela Berrios, bất ngờ ngã quỵ xuống sân khấu. Người đẹp nhanh chóng nhận được sự giúp đỡ từ lực lượng bảo vệ, đặc biệt là của Hoa hậu Philippines - Mary Jean Lastimosa.


Video Hoa hậu Pueto Rico ngất xỉu:



Dù đang mặc bộ đầm dạ hội dáng đuôi cá khá khó di chuyển, Mary Jean vẫn bước xuống, cùng mọi người dìu Hoa hậu Puerto Rico đứng dậy.

Chính nhờ hành động đẹp này, cô được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi. Từ một thí sinh bị 'ném đá' nhiều nhất cuộc thi, đại diện Philippines (lọt top 10 chung cuộc) được khen là người ngọt ngào, có trái tim ấm áp. Các khán giả nơi quê nhà tỏ ra rất tự hào về cô.

hoa hậu pueto rico
Về phía Gabriela Berrios, có lẽ cô chỉ bị choáng nhẹ. Sau khi được đưa vào trong chăm sóc, người đẹp đã khỏe lại.

Chia sẻ với báo giới sau khi trở về quê nhà, Gabriela cho biết: 'Thực sự hôm đó sức khỏe tôi khá ổn. Nhưng khi tôi nhìn xuống, mọi thứ trống rỗng.

Tôi cố gắng để giữ tỉnh táo, nhưng cuối cùng đã bị ngất. Tôi thấy choáng váng, hoa mắt, nhưng thật may mắn tôi đã được giúp đỡ kịp thời'
.


Video Hoa hậu Colombia đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015:



Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 63 diễn ra tại thành phố Doral, Florida, nước Mỹ hôm 26/1 (theo giờ Việt Nam).

Người đẹp Colombia, Paulina Vega, đã đánh bại 87 đối thủ để đăng quang ngôi vị cao nhất. Top 5 cuộc thi gồm các đại diện của Mỹ, Hà Lan, Ukraine, Jamaica. Người đẹp Puerto Rico cũng giành giải phụ Hoa hậu ăn ảnh.

hoa hậu hoàn vũ 2015

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn