Hoa hậu Phụ nữ VN qua ảnh nhận giải thưởng 300 triệu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/12/2012 09:27:00 +07:00

(VTC News) – Hoa hậu Miss Photo 2012 sẽ được trao vương miện luân lưu trị giá 500 triệu đồng và phần thưởng trị giá 300 triệu đồng.

(VTC News) – Hoa hậu Miss Photo 2012 sẽ được trao vương miện luân lưu trị giá 500 triệu đồng và phần thưởng trị giá 300 triệu đồng, Á hậu 1 được phần thưởng trị giá 150 triệu và Á hậu 2 được 100 triệu đồng.

Sau 6 năm gián đoạn, cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh đã trở lại với tên gọi Bình chọn Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2012: Hành trình tỏa sáng. Đây là sân chơi nhằm tôn vinh sắc đẹp, tài năng của người phụ nữ Việt Nam và đặc biệt là khả năng trình diễn trước ống kính máy ảnh.

Được tổ chức từ năm 2000, cuộc thi là bệ phóng cho nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt hiện nay như diễn viên Ngô Thanh Vân, siêu mẫu Thanh Hằng, Hà Anh, Hương Giang, Trúc Diễm, Dương Mỹ Linh, Trương Thị May, Võ Hoàng Yến, Trang Nhung...

Trong đó, 2 người đẹp sẽ trở lại cuộc thi năm nay với vai trò thành viên Ban giám khảo là Thanh Hằng và Trúc Diễm.

Á hậu 1 Trúc Diễm hội ngộ Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 Nguyễn Ái Nhi (trái)

Trúc Diễm từng đoạt giải Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005. Cô sẽ làm giám khảo vòng bàn kết cùng nhiếp ảnh gia Quốc Huy, NTK Thuận Việt, Tiến sĩ - bác sĩ Lê Diệp Linh và nhà thơ - nhà báo Trần Hữu Việt, Trưởng BGK vòng bán kết.

Trúc Diễm cho biết, 7 năm trước cô chỉ là một sinh viên bình thường đi thi để tìm sự tự tin, khẳng định mình nhưng được BTC giao trọng trách để tìm ra người xứng đáng nhất lần này cô rất phấn khởi. Trúc Diễm sẽ cùng các giám khảo tìm ra người xứng đáng nhất, không chỉ đẹp hình thức bên ngoài mà còn có tâm hồn đẹp.

Vòng bán kết sẽ diễn ra tại TP.HCM từ ngày 5 đến 7/12 với các nội dung thi: Trình diễn trang phục thể thao, trang phục tự chọn, thi tài năng và kim tra nhân trắc học. Từ 50 thí sinh bán kết, 30 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được chọn vào vòng chung kết.

Vòng Chung kết diễn ra tại TP.HCM từ ngày 8 đến 13/12 với các nội dung: chụp ảnh với áo dài; chụp ảnh dưới nước; chụp beauty & glamour và hoạt động từ thiện.

BGK vòng chung kết gồm: Nghệ sĩ Ưu tú Thành Lộc, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002 - siêu mẫu Thanh Hằng, nhà sử học Dương Trung Quốc - Trưởng BGK, Tiến sĩ Nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp, Tiến sĩ mỹ học Nguyễn Thế Hùng và 2 nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải, Dương Quốc Định.

Hoa hậu Miss Photo 2012 sẽ được trao vương miện luân lưu trị giá 500 triệu đồng và phần thưởng trị giá 300 triệu đồng, Á hậu 1 được phần thưởng trị giá 150 triệu và Á hậu 2 được 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, nhiều giải phụ cũng được BTC trao cho người đẹp đoạt giải.

Chiếc vương miện luân lưu của Hoa hậu PNVN qua ảnh 2012 trị giá 500 triệu đồng 
Đêm tôn vinh và lễ đăng quang Miss Photo 2012 được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM, tối 14/12 với sự tham gia của 30 thí sinh, MC Thanh Bạch và các khách mời: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Đức Tuấn, Dương Triệu Vũ, nhóm V-Music, vũ đoàn Hoàng Thông.

Phượng Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn