Hoa hậu Nguyễn Thị Loan mua 3,5 tấn dưa ủng hộ bà con miền Trung

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/04/2017 14:58:00 +07:00

Nguyễn Thị Loan đã mua 3,5 tấn dưa hấu để ủng hộ bà con miền Trung khi bị thương lái ép giá.

Trong những ngày hè nóng bức, khi bà con Quảng Ngãi đang đau đầu với tình trạng bị thương lái ép giá dưa hấu, mùa màng thất bát... đã có rất nhiều phong trào tình nguyện giải cứu dưa hấu được tổ chức, nhằm giúp cho bà con bớt chút khó khăn và tiếp tục có vốn sản xuất cho những mùa sau.

Đây cũng là một trong những hoạt động tình nghĩa tương thân tương ái rất ý nghĩa và được đông đảo giới trẻ ủng hộ. Hoa hậu Nguyễn Thị Loan cũng là một trong số những người tham gia nhiệt tình vào cuộc giải cứu nghĩa tình đó.

Hinh anh Hoa hau Nguyen Thi Loan mua dua ung ho ba con mien Trung

Hoa hậu Nguyễn Thị Loan mua dưa ủng hộ bà con miền Trung.

Được biết, Nguyễn Thị Loan đã mua 3,5 tấn dưa để ủng hộ bà con. Số dưa này cô gửi tặng cho các em học sinh tại trường cũ của mình ở Thái Bình. Nguyễn Thị Loan chia sẻ, khi đọc những thông tin về cuộc sống cơ cực và thấy cảnh những người nông dân bị thương lái ép giá, cô đã không kiềm được cảm xúc.

Vốn xuất thân từ quê lúa Thái Bình, cô hiểu hơn ai hết sự cơ cực của những người nông dân và muốn đóng góp chút công sức để giúp vơi đi những khó khăn của họ.

Hinh anh Hoa hau Nguyen Thi Loan mua dua ung ho ba con mien Trung

 

Được biết, số dưa mà Nguyễn Thị Loan mua nằm trong chiến dịch giải cứu dưa do Đoàn thanh niên tình nguyện Hàm Rồng lên kế hoạch và thực hiện tại Hà Nội. Hiện tại các em đã bán được gần 40 tấn dưa chỉ trong 2 ngày và vẫn còn đang tiếp tục.

Hinh anh Hoa hau Nguyen Thi Loan mua dua ung ho ba con mien Trung 3

 

Hinh anh Hoa hau Nguyen Thi Loan mua dua ung ho ba con mien Trung 4

 

Hoa hậu Nguyễn Thị Loan chia sẻ, bên cạnh mục đích ủng hộ nhằm giúp đỡ bà con tháo gỡ khó khăn tạm thời, việc mua ủng hộ 3,5 tấn dưa này cũng nhằm cổ vũ, tiếp thêm tinh thần cho ngọn lửa tình nguyện của những bạn trẻ để các em có được kinh nghiệm dẫn dắt nhiều hoạt động tình nguyện hiệu quả và có ý nghĩa.

Hinh anh Hoa hau Nguyen Thi Loan mua dua ung ho ba con mien Trung 5

 

Video: Hoa hậu Hà Kiều Anh trổ tài vừa nói tiếng Anh vừa nấu bếp

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn