Hoa hậu Ngọc Hân, Trọng Tấn, Duy Khoa trong MV ‘Tổ quốc gọi tên mình’

Giáo dụcChủ Nhật, 24/08/2014 08:26:00 +07:00

(VTC News) – Những nghệ sĩ Việt nổi tiếng chia sẻ cảm xúc khi được cùng 132 thủ khoa đầu ra xuất sắc của các trường đại học hát vang bài ca tự hào về Tổ quốc.

(VTC News) – Những nghệ sĩ Việt nổi tiếng chia sẻ cảm xúc khi được cùng 132 thủ khoa đầu ra xuất sắc của các trường đại học hát vang bài ca tự hào về Tổ quốc.

Lần đầu tiên một MV công phu với sự kết hợp đặc biệt của các nghệ sĩ Việt nổi tiếng và 132 thủ khoa xuất sắc thành phố Hà Nội. Sức lan toả của nó đã nhanh chóng vượt ra khỏi phạm vi thành phố Hà Nội.
Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân rực rỡ trong tà áo dài cờ đỏ sao vàng
Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân rực rỡ trong tà áo dài cờ đỏ sao vàng 
Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ sự góp mặt của mình trong MV “ Khi BTC  mời tham gia MV thì mình cảm thấy rất vui và cảm thấy MV này rất ý nghĩa.  Được góp chút công sức nhỏ bé của mình  cùng các thủ khoa để thể hiện tình yêu biển đảo, tình yêu Tổ Quốc là niềm tự hào hơn bao giờ hết.”
Chiếm chọn tình yêu của công chúng với những  ca khúc nhạc đỏ, nhạc cách mạng ca sĩ Trọng Tấn đã chia sẻ: “Tôi đã hát bài hát này ở nhiều nơi, nhưng có lẽ đây là lần tôi thấy xúc động nhất khi được hát cùng các em – những thủ khoa xuất sắc thành phố Hà Nội. Hãy cùng cất vang lời ca, cùng nắm chặt tay nhau và sẵn sang khi tổ quốc gọi tên mình.”  Nhà sản xuất Đào Đức Hiếu kiêm Tổng đạo diễn MV chia sẻ: “Đã có rất nhiều người thực hiện MV với bài hát này, các MV đó cũng rất hay và xúc động vì đây là một bài hát về Tổ Quốc. Tôi và anh em Ekip thực hiện muốn làm một điều gì đó thật mới, muốn gửi thông điệp của mình cũng như những đại diện tri thức trẻ của thủ đô nói lên tiếng nói của lòng yêu nước, của tình đoàn kết. Hy vong rằng  MV “Tổ quốc gọi tên mình” sẽ là một món quà nhỏ gửi tặng các chiến sĩ, các bạn trẻ luôn một lòng hướng về biển đảo quê hương.”
Ca sĩ Trọng Tấn 
Chiếm chọn tình yêu của công chúng với những  ca khúc nhạc đỏ, nhạc cách mạng ca sĩ Trọng Tấn đã chia sẻ: “Tôi đã hát bài hát này ở nhiều nơi, nhưng có lẽ đây là lần tôi thấy xúc động nhất khi được hát cùng các em – những thủ khoa xuất sắc thành phố Hà Nội. Hãy cùng cất vang lời ca, cùng nắm chặt tay nhau và sẵn sang khi tổ quốc gọi tên mình.”
Đạo diễn đào đức hiếu
Đạo diễn Đào Đức Hiếu 
Đạo diễn Đào Đức Hiếu chia sẻ: “Đã có rất nhiều người thực hiện MV với bài hát này, các MV đó cũng rất hay và xúc động vì đây là một bài hát về Tổ Quốc. Tôi và anh em thực hiện muốn làm một điều gì đó thật mới, muốn gửi thông điệp của mình cũng như những đại diện tri thức trẻ của Thủ đô nói lên tiếng nói của lòng yêu nước, của tình đoàn kết. Hy vong rằng  MV “Tổ quốc gọi tên mình” sẽ là một món quà nhỏ gửi tặng các chiến sĩ, các bạn trẻ luôn một lòng hướng về biển đảo quê hương.”
ca sĩ duy khoa
 
Duy Khoa, một chàng ca sĩ trẻ  nhận  được đông đảo  cảm tình của công chúng, anh cũng góp mặt vào MV. “Như một thông điệp gửi tới các bạn trẻ hãy thể hiện lòng yêu nước của mình ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Tình yêu biển đảo, tình yêu quê hương đất nước luôn thường trực trong mỗi chúng ta”, anh chia sẻ.
  Nghệ sĩ trẻ violon Khánh Linh.
Nghệ sĩ trẻ violon Khánh Linh. 
Nghệ sĩ trẻ Violin Khánh Linh chia sẻ: “  Khánh Lịnh rất bất ngờ khi nhận được giấy mời của hội sinh viên thành phố Hà Nội và của Cham Việt Nam khi tham gia MV này. Khánh Linh nghĩ rằng bằng tiếng đàn của mình sẽ góp phần cho tác phẩm thêm hào hùng và lắng đọng. Được đồng hành thực hiện MV cùng thủ khoa xuất sắc thành phố Hà Nội là một vinh dự của Linh”.
Hoài Xuân
 Cello Hoài Xuân 
Cello Hoài Xuân bày tỏ cảm nghĩ: “Mình cảm thấy rất vinh dự và tự hào vì đây là một chương trình rất ý nghĩa hướng tới buổi lễ vinh danh thủ khoa Hà Nội đó là những chủ nhân tương lai của đất nước. Đặc biệt khi được mang tiếng đàn Ceollo của mình hoà chung vào trong MV.Càng ý nghĩa hơn khi được cống hiến bằng  sức nhỏ bé của mình cùng trí thức trẻ hướng tình yêu của mình tới biển đảo quê hương.”

Yến Trang

Bình luận
vtcnews.vn