Hoa hậu Ngọc Hân "mỏi tay" ký tặng các em nhỏ

Tổng hợpThứ Sáu, 27/08/2010 09:16:00 +07:00

(VTC News)- Tối qua 26/8, Hoa hậu Việt Nam 2010 đã xuất hiện đầy duyên dáng , nữ tính trong tà áo dài truyền thống trong đêm Giao lưu Văn hóa Việt – Hàn

(VTC News) - Tối qua 26/8, Hoa hậu Việt Nam 2010 xuất hiện đầy duyên dáng với tà áo dài truyền thống trong đêm Giao lưu Văn hóa Việt – Hàn (tổ chức tại trụ sở Nhà hát Chèo Hà Nội) nhằm quyên góp tiền cho các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn. Trước sự thân thiện và dễ gần của Ngọc Hân, các em nhỏ thi nhau vây quanh, trò chuyện rất thân mật, ai cũng lấy giấy để xin chữ ký của “chị hoa hậu”...


Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân xuất hiện với tư cách là đại sứ từ thiện của Hội Nghệ thuật nhân đạo Hà Nội. Trong chương trình, tổ chức phi chính phủ KOICA đã trao tài trợ cho trẻ em mồ côi/có hoàn cảnh khó khăn thông qua Hội này. 

Hoa hậu VIệt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân xuất hiện với tư cách là đại sứ Từ thiện của Hội Nghệ thuật Nhân đạo Hà Nội. 

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ từ lâu cô đã có ý thức muốn giúp đỡ các bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, nay mang trên vai trách nhiệm của một đương kim Hoa hậu, cô càng ý thức được vai trò của mình với công tác xã hội. Hoa hậu đã vận động được cả các bạn đang học Trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp cùng đến tham gia hoạt động từ thiện và dạy vẽ cho các em thiếu nhi. Bản thân Ngọc Hân cũng xin được dạy các em vẽ, đây là sở trường của những sinh viên chuyên ngành thời trang như cô.

Ngọc Hân cho biết sẽ đồng hành cùng Hội Nghệ thuật Nhân đạo TP.Hà Nội trên những nẻo đường thiện nguyện, trên con đường đi tìm sự công bằng và niềm vui cho những cuộc đời bất hạnh. 

Trước sự thân thiện và dễ gần của Ngọc Hân, nhiều em nhỏ đã vây quanh trò chuyện rất thân mật, ai cũng lấy giấy để xin chữ ký của “chị hoa hậu”. Ngọc Hân cho biết cô rất vui và xúc động trước tình cảm trong sáng mà các em nhỏ ở đây dành cho cô. 

Trong đêm giao lưu còn có nhiều tiết mục nghệ thuật, ảo thuật, võ thuật hấp dẫn do các sinh viên Khoa Tiếng Hàn (Trường Đại học Quốc gia Hà Nội) và các tình nguyện viên người Hàn Quốc của tổ chức KOICA kỳ công biểu diễn. Làn điệu quan họ Bắc Ninh là sản phẩm văn hóa mà Việt

Nam
gửi đến các bạn bè Hàn Quốc. Ngoài ra các em nhỏ và các bạn trẻ tham dự cũng được thưởng thức món Cơm Kim-bap cuốn lá và món bánh Teok truyền thống của người Hàn Quốc. Sau đây là một số hình ảnh nổi bật:

Hoa hậu dịu dàng, duyên dáng trong tà áo dài Việt.
Gửi những phần quà có giá trị đến với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn...
...trong đó có một chiếc tivi.
Các em nhỏ thi nhau vây quanh và xin chữ kí của "chị hoa hậu". 
 
Hoa hậu rạng rỡ bên các em nhỏ.
 
 

Bài và ảnh: Phạm Thịnh 

Bình luận
vtcnews.vn