Hoa hậu Ngọc Hân hết lời ca ngợi đồng phục mới của Vietnam Airlines

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/03/2015 02:29:00 +07:00

(VTC News) - Hoa hậu Ngọc Hân, đứng trên phương diện một nhà thiết kế đã hết lời ca ngợi đồng phục mới của Vietnam Airlines thực sự là một cuộc cách mạng.

(VTC News) - Hoa hậu Ngọc Hân, đứng trên phương diện một nhà thiết kế đã hết lời ca ngợi đồng phục mới của Vietnam Airlines thực sự là một cuộc cách mạng.

ngọc hân
Hoa hậu Ngọc Hân 
Hoa hậu Ngọc Hân đã chia sẻ quan điểm của mình quanh những khen chê trái chiều về đồng phục mới của Vietnam Airlines
:

Nhìn về tổng thể, Hân cảm nhận được sự thanh lịch, nhã nhặn và rất thời trang của tà áo dài. 
Hân cũng được đi nhiều và nhìn thấy nhiều bộ đồng phục của các Hãng hàng không khác trên thế giới. Chiếc áo dài Việt nam luôn gây ấn tượng mạnh và họ nhận ra ngay mình là người Việt Nam. Đó cũng chính là niềm tự hào rất lớn với Hân.

Hiện nay khuynh hướng của các hãng hàng không khác đều chọn những gam màu nhạt và tươi sáng để tạo được không gian nhẹ nhàng hơn.


Trên phương diện là một nhà thiết kế thì Hân thấy đây thực sự là một cuộc cách mạng, vì trước nay chúng ta quen với áo dài may theo số đo tỉ mỉ, vậy mà nay bộ áo dài được may theo size trên dây chuyền công nghiệp thì Hân cho rằng đây là sự đột phá về công nghệ cho tà áo dài truyền thống.


Hân cũng rất thích nội dung và ý nghĩa được truyền tải trong loại vải mới này trong đó đồng phục dành cho phi công và nam tiếp viên là hình tượng hoa sen của logo Vietnam Airlines và hình triện chữ Vạn - tượng trưng cho bình an, may mắn, tốt lành, với nữ tiếp viên, hoa văn trên đồng phục là mô típ hoa sen cách điệu - tượng trưng cho sức sống mãnh liệt và sự thanh cao.

đồng phục
đồng phục
Mẫu đồng phục gây tranh cãi của Vietnam Airlines.
Ngày hôm qua (3/3), đồng phục mới của tiếp viên và phi công hãng Hàng không quốc gia Việt Nam do nhà thiết kế Minh Hạnh đã chính thức ra mắt để lấy ý kiến khách hàng.

Đây là lần đầu tiên sau 15 năm, Vietnam Airlines thay mẫu đồng phục mới cho phi hành đoàn. Đại diện Vietnam Airlines cho biết, hãng đã nghiên cứu rất kỹ để cố gắng lựa chọn ra mẫu thiết kế đẹp nhất, phù hợp nhất, hội tụ đầy đủ những yếu tố truyền thống, vai trò hàng không chủ đạo và xu hướng phát triển của thời đại.

Riêng áo dài của nữ tiếp viên có hai loại, với tiếp viên phục vụ ở khoang hạng thương gia (hạng C) sẽ là màu vàng nhẹ, tiếp viên phục vụ ở khoang khách thường (hạng Y) là màu xanh. Tuy nhiên, ngay sau khi trình làng, thiết kế này đã nhận phải nhiều ý kiến khen chê trái chiều.

An My
Bình luận
vtcnews.vn