Hoa hậu Ngọc Hân đắt sô làm giám khảo

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/10/2014 10:50:00 +07:00

(VTC News) - Không chỉ liên tục xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí mà thời gian gần đây hoa hậu Ngọc Hân liên tục nhận được lời mời làm giám khảo.

(VTC News) - Không chỉ liên tục xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí mà thời gian gần đây hoa hậu Ngọc Hân liên tục nhận được lời mời làm giám khảo.

Cô đang đảm nhiệm công việc làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 và cũng vừa đồng ý sẽ ngồi ‘ghế nóng’ để cầm cân nảy mực tìm ra người chiến thắng trong cuộc thi Người đẹp xứ Thanh 2014.

Trong buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu về cuộc thi, ông Thành Chung – Tổng giám đốc công ty Cổ phần Lam Đa Việt Nam - Trưởng BTC cuộc thi cho biết, Người đẹp xứ Thanh 2014 với chủ đề Kết nối các Di sản Văn hóa Thế giới là một trong những hoạt động khởi động cho Năm du lịch quốc gia tổ chức tại Thanh Hóa 2015. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ xứ Thanh nói riêng và người phụ nữ Việt Nam nói chung.
Hoa hậu Ngọc Hân đắt sô làm giám khảo
Ông Thành Chung – Tổng giám đốc công ty Cổ phần Lam Đa Việt Nam - Trưởng BTC cho biết Người đẹp xứ Thanh 2014 là một trong những hoạt động khởi động cho Năm du lịch quốc gia tổ chức tại Thanh Hóa 2015. 
Cũng theo ông Thành Chung, đối tượng tham dự cuộc thi là những cô gái có độ tuổi từ 18 đến 27, có hộ khẩu thường trú (thời gian tối thiểu tạm trú 6 tháng trở lên) hoặc nguyên quán tại tỉnh Thanh Hóa, đang sinh sống, học tập và làm việc tại Thanh Hóa và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Điều kiện bắt buộc: Các cô gái chưa trải qua phẫu thuật thẩm mỹ và chuyển đổi giới tính. Chưa lập gia đình và sinh con. Chiều cao tối thiểu 1m60 trở lên.

Vòng sơ tuyển diễn ra từ ngày 18/11 đến 19/11/2014. Vòng bán kết ngày 20/11/2014. Vòng chung kết diễn ra từ ngày 23/11 đến 30/11 tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Thanh Hóa. Người đoạt danh hiệu Người đẹp xứ Thanh sẽ nhận được vương miện kèm 30 triệu tiền mặt và 20 triệu (bằng quà tặng của nhà tài trợ thương hiệu áo dài Ngân An).
Hoa hậu Ngọc Hân đắt sô làm giám khảo
BTC cuộc thi trả lời những câu hỏi từ phía báo chí 
Danh hiệu Người đẹp 1 nhận 20 triệu tiền mặt kèm quà của nhà tài trợ. Danh hiệu Người đẹp 2 nhận 15 triệu kèm quà của nhà tài trợ.

Các giải phụ: Người đẹp biển, Người đẹp ảnh, Người đẹp áo dài, Người đẹp thân thiện, Người đẹp tài năng, mỗi giải nhận 5 triệu kèm quà nhà tài trợ. Ngoài ra những người được lọt vào đêm chung kết mà không đạt danh hiệu sẽ nhận 3 triệu đồng/người.
Hoa hậu Ngọc Hân đắt sô làm giám khảo
NSƯT Huyền Thanh – Nguyên Phó trưởng Ban Văn nghệ Đài THVN – Tổng đạo diễn cuộc thi. 
NSƯT Huyền Thanh – Nguyên Phó trưởng Ban Văn nghệ Đài THVN – Tổng đạo diễn cuộc thi cho biết, đến với cuộc thi các thí sinh ngoài được huấn luyện về cách biểu diễn, đi đứng thì họ cũng sẽ được học những buổi trao đổi kỹ năng mềm về giao tiếp ứng xử. ‘Điều này không có nghĩa là các em biết trước câu hỏi ứng xử mà để các em thêm tự tin hơn’ – NSƯT Huyền Thanh nhấn mạnh.
Hoa hậu Ngọc Hân đắt sô làm giám khảo
Hoa hậu Bảo Ngọc và siêu mẫu Hạ Vy – Giám đốc công ty Venus miền Bắc đồng hành với các thí sinh trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.  
Để giúp các thí sinh có thêm kỹ năng thể hiện những nét đẹp bản thân và trình diễn, BTC mời Hoa hậu Bảo Ngọc và siêu mẫu Hạ Vy – Giám đốc công ty Venus miền Bắc đồng hành với các thí sinh trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. 

Đêm chung kết Người đẹp xứ Thanh 2014 ngày 30/11 có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng, các ca sỹ xuất thân từ quê hương Thanh Hóa.

M.Hoài
Bình luận
vtcnews.vn