Hoa hậu Ngô Phương Lan, Thu Thủy chọn tân Hoa hậu Đại Dương 2017

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/09/2017 11:36:00 +07:00

Ngoài vai trò chấm thi, Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan và Hoa hậu Việt Nam Thu Thuỷ còn giữ vai trò huấn luyện và truyền đạt kinh nghiệm đến các thí sinh tham gia đăng ký dự thi Hoa hậu Đại dương khu vực miền Bắc.

Sau một thời gian chuẩn bị, cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 (Miss Vietnam Oceans 2017) chính thức tổ chức buổi sơ tuyển khu vực miền Bắc, vào lúc 8h ngày 18/9, tại Zephyr – 189 Bà Triệu - Hà Nội. Ban giám khảo vòng sơ khảo gồm: Hoa hậu Thu Thuỷ, Hoa hậu Ngô Phương Lan và doanh nhân Vũ Thuý Nga.

Ngo Phuong Lan (2)

 Hoa hậu Ngô Phương Lan.

Trong buổi sơ tuyển, các thí sinh trải qua phần thi: trình diễn, ứng xử… Từ đó, Ban giám khảo chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất để cùng các thí sinh vòng sơ tuyển miền Nam bước vào Bán kết toàn quốc diễn ra tại TP.HCM.

Nói về công tác chuẩn bị vòng sơ khảo, Nhà thiết kế Võ Việt Chung - Trưởng Ban tổ chức, Nhà sáng lập và Chủ tịch Hoa hậu Đại Dương Việt Nam – cho biết: Trước mỗi vòng thi, BTC Hoa hậu Đại dương khá kỹ lưỡng trong các khâu chuẩn bị.

“Để tìm kiếm gương mặt xứng đáng với danh hiệu cao nhất, mỗi thành viên giám khảo đều ý thức trong việc tuyển chọn công tâm, đồng thời đưa đến những kinh nghiệm cho các cô gái trẻ.

Tôi chọn Hoa hậu Ngô Phương Lan và Hoa hậu Thu Thuỷ chấm thi vòng sơ tuyển miền Bắc vì họ từng là thí sinh tham gia cuộc thi sắc đẹp và có thâm niên hoạt động trong showbiz. Đến với cuộc thi, các bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, học hỏi từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm”, nhà thiết kế cho biết thêm.

Hoa hau Thu Thuy 4

Hoa hậu Thu Thủy. 

Đảm nhận vai trò chấm chi vòng sơ tuyển, Hoa hậu Thu Thuỷ chia sẻ khi được Trưởng Ban tổ chức Võ Việt Chung ngỏ lời mời, cô đã rất hào hứng. Với nhiều năm kinh nghiệm từng chấm thi nhan sắc, Hoa hậu Việt Nam 1994 tin bản thân sẽ làm tốt vai trò của mình là tìm ra những nhân tố mới phù hợp với tiêu chí cuộc thi.

Vu Thuy Nga (2) 3

Doanh nhân Vũ Thúy Nga 

Chia sẻ về công tác tổ chức và nỗ lực tìm kiếm những gương mặt mới, xứng đáng để trao danh hiệu Hoa hậu Đại dương, ông Trần Quang Vinh – Phó Trưởng BTC cuộc thi – cho hay, công tác chuẩn bị đã được triển khai từ nhiều tháng nay. “Tôi tin tưởng Hoa hậu Đại dương sẽ là sân chơi cho các nữ thanh niên Việt Nam tự tin, tỏa sáng” – ông Vinh nói thêm.

Năm nay, ngoài các phần thi, BTC còn chú trọng hoạt động cộng đồng cũng như việc hướng thí sinh của vòng chung kết tham gia hoạt động bảo vệ môi trường biển.

Hằng Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn