Hoa hậu Mỹ Xuân, Trương Hồ Phương Nga vướng vòng lao lý

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/03/2015 11:15:00 +07:00

Không ít những người đẹp Việt đăng quang tại các cuộc thi Hoa hậu như trương hồ phương nga, mỹ xuân, trương thị tuyết nga vì tiền đã vướng phải vòng lao lý.

(VTC News) - Mỹ Xuân, Trương Hồ Phương Nga, Tristine Trâm Bùi là những người đẹp Việt đăng quang tại các cuộc thi Hoa hậu vướng phải vòng lao lý với nhiều tội danh khác nhau.

1. Hoa hậu Nam Mê Kông Mỹ Xuân

Hoa hậu Mỹ Xuân tên đầy đủ là Võ Thị Mỹ Xuân, quê TP.Cần Thơ, là người mẫu tự do, từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Nam Mê Kông 2009. Năm 2012, việc Hoa hậu Nam Mê kông Mỹ Xuân bị bắt vì tổ chức đường dây bán dâm đã trở thành một trong những scandal lớn nhất của showbiz Việt.
mỹ xuân
Hoa hậu Mỹ Xuân. 
Mỹ Xuân chia sẻ rằng nghề người mẫu thù lao không đủ tiền son phấn, trang phục, trong khi xung quanh cô, người đẹp nào cũng dùng hàng hiệu, đi xe sang. Cô quyết định đi bán dâm kiếm tiền rồi kiêm luôn vai trò môi giới, móc nối và tìm các Hoa khôi, người mẫu, diễn viên để giới thiệu đi bán dâm.
mỹ xuân tòa
Hoa hậu Mỹ Xuân bị kết án 2 năm 6 tháng tù giam.
Sau 2 năm 6 tháng tù giam, Hoa hậu Mỹ Xuân đã được ra tù và đang làm lại cuộc đời. Cô cũng tham gia một số hoạt động từ thiện như một cách lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng. Tuy nhiên, người đẹp cũng không quên gây sốc bằng bộ ảnh cực kì kiệm vải sau khi ra tù.
Mỹ Xuân
Mỹ Xuân tích cực tham gia hoạt động từ thiện sau khi ra tù. 

2. Hoa hậu phu nhân Việt Nam toàn cầu Tristine Trâm Bùi

Tristine Trâm Bùi từng đăng quang Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu năm 2012. Cô tên đầy đủ là Bùi Nguyễn Thị Trâm, sinh năm 1986 tại Đà Nẵng. Năm 2008, Trâm Bùi sang Mỹ định cư theo diện hôn nhân tại thành phố Seattle. Ngay sau đó, cô ly hôn và tái hôn với ông Keith Lý.
Tristine Trâm Bùi phút đăng quang.
Tristine Trâm Bùi phút đăng quang.
Cô cũng là người mẫu và từng làm việc tại sòng bạc. Tristine Trâm Bùi từng làm việc trong một bệnh viện tư nhân và đồng thời quản lý thêm một bệnh viện thẩm mỹ do vợ chồng cô làm chủ.

Năm 2014, Trâm Bùi đã bị tòa án liên bang Mỹ tuyên án 3 năm tù giam vì tội trồng và buôn bán cần sa trái phép. Do đang mang bầu, Hoa hậu Phu nhân toàn cầu 2012 sẽ bắt đầu thi hành án từ tháng 2/2015. Không những thế, cô còn đối mặt với nguy cơ bị trục xuất.
tristine trâm bùi
Theo tờ Seattlepi, người đẹp gốc Việt đã bị bắt cùng chồng cô sau khi cảnh sát phát hiện hai người bí mật trồng cần sa trong 3 ngôi nhà của Lý ở ngoại ô Seattle, bang Washington.

3. Hoa hậu Quý bà 2009 Trương Thị Tuyết Nga

Bà Trương Thị Tuyết Nga đạt danh hiệu Quý bà thành đạt cuộc thi Hoa hậu quý bà năm 2009. Năm 2012, bà Nga giành ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu diễn ra tại Mỹ. Sau cuộc thi, bà chuyển sang kinh doanh và khá thành công.
tuyết nga
Hoa hậu quý bà năm 2009 Trương Thị Tuyết Nga. 
Tháng 5/2013, bà Trương Thị Tuyết Nga đã bị bắt về hành vi 'Lừa đảo chiếm đoạt tài sản' với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng của một số cá nhân, tổ chức thông qua hoạt động mua bán bất động sản tại TP.HCM.

Trước khi bị bắt tạm giam cuối tháng 4/2013, bà Trương Thị Tuyết Nga cũng từng nhiều lần dính vào những vụ lùm xùm liên quan đến pháp lý. Bà từng bị tòa án áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời, cấm xuất cảnh khi vướng vào vụ tranh chấp số tiền 1,5 triệu USD trong một hợp đồng chuyển nhượng đất đai.

4. Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 Trương Hồ Phương Nga

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987, sinh tại Hà Nội. Năm 11 tuổi cô theo gia đình sang Nga sinh sống. Người đẹp đăng quang Hoa hậu người Việt tại Nga vào năm 2007. Sau cuộc thi tại Nga, Phương Nga lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu người Việt tại khu vực SNG. Cũng tại cuộc thi này, cô đạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài.
Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 Trương Hồ Phương Nga:
Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 Trương Hồ Phương Nga. 
Ngày 19/3, phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM đã bắt khẩn cấp và tạm giam Trương Hồ Phương Nga để điều tra hành vi 'Lừa đảo chiếm đoạt tài sản'.

Theo cơ quan điều tra, cô bị một doanh nhân sinh sống và làm việc tại TP.HCM tố cáo lừa ông này số tiền lên đến 16 tỷ đồng thông qua hoạt động mua bán bất động sản. Ngoài ra, MC Quỳnh Chi cũng tố cáo người đẹp họ Trương lừa đảo cô số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.


Video: Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu thế giới 2014:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn