Hoa hậu Mỹ Xuân đối diện mức án đến 10 năm tù

Pháp luậtThứ Bảy, 04/05/2013 03:38:00 +07:00

Được cho là nhiều lần dẫn mối cho các người đẹp bán dâm với giá hàng nghìn USD, hoa hậu Mỹ Xuân phải đối diện mức án đến 10 năm tù về tội Môi giới mại dâm.

Được cho là nhiều lần dẫn mối cho các người đẹp bán dâm với giá hàng nghìn USD, hoa hậu Mỹ Xuân phải đối diện mức án đến 10 năm tù về tội Môi giới mại dâm.


VKSND TP HCM vừa hoàn tất cáo trạng truy tố các bị can trong đường dây tổ chức cho hoa khôi, người mẫu bán dâm. Võ Thị Mỹ Xuân (28 tuổi, hoa hậu Nam Mê Kong năm 2009) là một trong những mắt xích quan trọng bị cáo buộc về tội Môi giới mại dâm.

Một người đẹp khác là Trần Thị Hoa (27 tuổi, còn gọi là người mẫu Thiên Kim - Á khôi Miss Shinning Beauty 2012) và các bị can Trần Quang Mai (41 tuổi), Lê Quang Tuấn Anh (Kevin, 25 tuổi), Nguyễn Hữu Đạt (44 tuổi), Lương Quốc Huy (28 tuổi) bị truy tố về cùng tội danh.

Hoa hậu Mỹ Xuân đối diện mức án đến 10 năm tù
Hoa hậu Mỹ Xuân 

Trong đó, Mỹ Xuân, Trần Thị Hoa, Quang Mai, Tuấn Anh bị truy tố ở khung hình phạt từ 3 đến 10 năm tù do đã nhiều lần môi giới cho các người mẫu, hoa hậu bán dâm.

Sau một thời gian tham gia bán dâm, Mỹ Xuân chuyển sang môi giới cho nhiều người đẹp khác để kiếm thêm tiền.

Theo cáo trạng, từ giữa năm 2011, Mỹ Xuân cùng một số người mẫu, ca sĩ được Mai dẫn mối đi bán dâm cho khách với giá từ 1.000 đến 2.500 USD (trong trường hợp đi tour).

Sau thời gian hành nghề, quen biết với nhiều đại gia, Mỹ Xuân chuyển sang môi giới cho một số "đàn em" trong đó có hoa khôi của một tỉnh miền Tây để lấy "hoa hồng". Mỗi lần phục vụ các cô được trả khoảng 1.000 đến 1.500 USD.
 Ngày 2/6/2012, đường dây tổ chức bán dâm do Xuân và Mai cầm đầu bị phanh phui khi Công an TP HCM ập vào khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân (quận 1), bắt quả tang 2 cặp nam nữ mua bán dâm.

Cùng thời điểm, tại một khách sạn trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận 10), cảnh sát bắt quả tang hai đôi nam nữ đang "mây mưa". Trong đó một gái bán dâm là hoa khôi của cuộc thi sắc đẹp tỉnh Bến Tre.

Một cô khác tự nhận là người mẫu của một công ty khá nổi tiếng tại TP HCM. Những người được cho là đã tổ chức cho các người đẹp bán dâm bị bắt ngay sau đó.






Theo VnExpress
Bình luận
vtcnews.vn