Hoa hậu Mỹ Linh ‘lột xác’ cá tính, Á hậu Thanh Tú mặc gợi cảm táo bạo

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/11/2016 08:18:00 +07:00

Hoa hậu Mỹ Linh ‘lột xác’ cá tính, Á hậu Thanh Tú mặc gợi cảm táo bạo khi cùng xuất hiện trong một sự kiện.

_DSC1426

Sau màn xuất hiện đầy ấn tượng trong đêm khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2016 với trang phục của NTK Chung Thanh Phong; Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú tiếp tục tin tưởng giao phó cho nhà thiết kế này để có sự xuất hiện hoàn hảo nhất trong sự kiện tối qua.

_DSC1435

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chọn cho mình một set đồ cực kỳ cá tính và ấn tượng . Bộ trang phục lấy cảm hứng từ chiếc áo corset đầy quyến rũ, kết hợp với quần ống loe ánh kim và áo khoác lấp lánh đầy quyền lực.

_DSC1379

Hoa hậu Việt Nam 2016 lựa chọn tông trang điểm trầm ấn tượng phù hợp với mùa mốt Thu/Đông và mái tóc chải ngược đầy cá tính. Thần thái của cô cũng vô cùng chuyên nghiệp và lạnh lùng, khác hẳn với nét hồn nhiên, trong sáng thường thấy. Có thể nói, thời gian gần đây đương kim Hoa hậu Việt Nam đã có sự đầu tư chỉn chu và ‘lột xác’ đầy ấn tượng về phong cách thời trang.

_DSC1377

Gây ấn tượng không kém là Á hậu Thanh Tú cũng với một thiết kế ren xuyên thấu của NTK Chung Thanh Phong. Sở hữu chiều cao ‘khủng’ 1m80 và những đường cong ấn tượng, có thể nói Á hậu Thanh Tú đã hoàn toàn ‘chinh phục’ giới mộ điệu thời trang với bộ váy gợi cảm đầy táo bạo này.

_DSC1369

Đây cũng có thể coi là một hình ảnh đầy mới mẻ và ấn tượng đối với Thanh Tú khi trước đây cô gắn liền với phong cách dịu dàng và thanh lịch.

_DSC1400

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

_DSC1394

 

_DSC1440

Á hậu Thanh Tú

_DSC1444

 

_DSC1486

Ngoài Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú, Á hậu Thuỳ Dung cũng xuất hiện trong đêm mở màn tối qua trong bộ váy dạ hội chất liệu xuyên thấu, kiểu dáng cúp ngực gợi cảm.

_DSC1484

(Ảnh: Chí Linh)

Duy Nam
Bình luận
vtcnews.vn