Hoa hậu Mỹ Linh gây sốt khi vừa chạy vừa chụp hình cùng Đức Tuấn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/12/2016 17:05:00 +07:00

Cùng tham gia dự án chạy bộ từ thiện, hoa hậu Mỹ Linh cùng ca sĩ Đức Tuấn khá thân thiết với nhau, tạo thành cặp đôi “siêu quậy”.

Làm việc cùng nhau từ dự án Lý Sơn – Đảo tình yêu, ca sĩ Đức Tuấn và Hoa hậu Mỹ Linh đều dành cho nhau sự  hào hứng và thân thiết trong mỗi lần tái ngộ. Vừa qua, trong cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội, cả hai sóng bước bên nhau trên đường chạy và liên tục chụp hình làm kỉ niệm.

DT-26

 

DT-27

Nổi tiếng là ca sĩ luôn năng nổ với các hoạt động cộng đồng và thiện nguyện nên trong dịp có đêm diễn tại Hà Nội, ca sĩ Đức Tuấn cũng ngay lập tức “gật đầu” tham gia vào cuộc chạy bộ vì trẻ em Hà Nội ngay khi có lời mời. 

Tại đây, anh còn có dịp tái ngộ với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - “bạn diễn” của anh trong dự án Lý Sơn – Đảo tình yêu. Cả hai đã đầy hào hứng và thân thiết khi gặp lại khi không chỉ song hành cùng nhau trên đường chạy, mà còn liên tục chụp hình chung. Bên cạnh đó, cả ca sĩ Đức Tuấn lẫn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng nhiệt tình “quậy” cùng các bạn trẻ tham gia chương trình với các màn nhảy cao, tạo dáng…

DT-29

 

Trong cuộc chạy lần này, ngoài ủng hộ bằng việc tham gia đường chạy, ca sĩ Đức Tuấn còn gửi tặng những đến chương trình các ca khúc tủ của mình. Sau đó anh cùng MC Phan Anh, ca sĩ Bảo Trâm Idol và Mỹ Linh đốt nóng không khí thêm phần sôi nổi với các phần giao lưu dễ thương và thú vị.

DT-30

 

Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội là chương trình thường niên do Hội Hữu nghị Việt Nam – Canada tổ chức và thu hút hàng nghìn người dân thủ đô cũng như đông đảo bạn bè quốc tế tham dự, quyên góp trung bình 1 tỷ đồng mỗi năm để hỗ trợ điều tị cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh ung thư và bệnh tim bẩm sinh tại Bệnh viện Nhi trung ương và Bệnh viện Tim Hà Nội.

DT-38

Ngoài ca sĩ Đức Tuấn, đường chạy năm nay còn có sự xuất hiện của NSND Lê Khanh , MC Phan Anh, HH Đỗ Mỹ Linh, ca sĩ Thái Thùy Linh, ca sĩ Bảo Trâm, …. 

Clip: Đức Tuấn khiến khán giả hoảng hốt khi thể hiện "độ lầy" của mình

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn