Hoa hậu Lam Cúc trở thành 'Nữ doanh nhân tiêu biểu của năm'

Hoa hậuThứ Ba, 08/03/2016 12:48:00 +07:00

(VTC News) - Hoa hậu Lam Cúc được trao giải Nữ doanh nhân tiêu biểu của năm tại diễn đàn giao lưu Nữ doanh nhân tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương.

(VTC News) - Hoa hậu Lam Cúc được trao giải Nữ doanh nhân tiêu biểu của năm tại diễn đàn giao lưu Nữ doanh nhân tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương.

Chương trình giao lưu nữ doanh nhân tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương của Women Leaders Forum 2016 dần hé lộ top 50 “đóa hồng” xinh đẹp và tài năng của nhiều lĩnh vực đến từ các quốc gia trong khu vực.

Đây là diễn đàn đầu tiên tại Việt Nam quy tụ những phụ nữ tài ba trên các lĩnh vực kinh tế - văn hoá - xã hội - y tế - giáo dục…

Chương trình vinh dự nhận được sự góp mặt của các đại diện tiêu biểu cho thế hệ nữ lãnh đạo tài năng của Việt Nam: Bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam; Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh – Chủ tịch hội đồng nữ doanh nhân – VCCI; cùng các lãnh sự quán nhiêu nước và các nữ lãnh đạo quốc tế tham dự.

Hoa Hậu Nguyễn Lam Cúc là 1 trong top 10 nữ doanh nhân thành công trong độ tuổi dưới 30. Cô được Ban tổ chức trao giải Nữ doanh nhân tiêu biểu của năm.
 lam cúc

 lam cúc

Năm nay, ban tổ chức chọn chủ đề “Dấn thân” làm chủ đề chính xuyên suốt của chương trình. Với chủ đề này ban tổ chức hy vọng sẽ mang đến cho mọi người những câu chuyện sống động về những CEO nữ trong thế giới phẳng.

Sau 4 năm tổ chức, diễn đàn đã quy tụ được đông đảo đội ngũ những người phụ nữ trí tuệ, tài năng và xinh đẹp cùng giao lưu, chia sẻ để giúp nhau ngày càng đẹp hơn – thành công hơn và hạnh phúc hơn trong công việc lẫn cuộc sống.

Diễn đàn năm nay được diễn ra từ ngày 04-07/03/2016 tại thành phố Hồ Chí Minh với rất nhiều hoạt động chính thức và bên lề: Business Talkshow, Business Tour, City Tour, Charity, Lễ vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo quốc tế tiêu biểu,…

Với chủ đề “Dấn thân”, ban tổ chức đã thiết kế những phiên tọa đàm mở như: “Phụ nữ dấn thân lãnh đạo trong kinh doanh”, “Nữ lãnh đạo trẻ – thành công và thách thức”, “Nữ lãnh đạo – thành công và hạnh phúc”,…

Tham gia diễn đàn khách mời sẽ cùng giao lưu, trao đổi với những nữ lãnh đạo là các diễn giả nổi tiếng trong và ngoài nước như: Bà Lê Thị Quỳnh Trang – Chủ tịch HĐQT Công ty Multimedia JSC, bà Rebecca Kallioniemi – Giám đốc AIA HongKong, Bà Nguyễn Thu Hương – TGĐ Công ty Nam Hương Media & Events, bà Nguyễn Hồng Trang – Tổng giám đốc Công ty thời trang Sơn Kim, bà Yisha He – Sáng lập Công ty Zhejiang Unisun Renewable Energy Co. Ltd., bà Crystal Lee – Đồng sáng lập kiêm Giám đốc LifeSite,…

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình năm nay là sự góp mặt của 4 hoa hậu quốc tế: Hoa hậu liên lục địa 2012 Miss Daniela Chalbaud, Á hậu 1 cuộc thi hoa hậu Mỹ 2014 Miss Crystal Lee, Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ 2012 Miss Janine Tugonon, Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2014 Miss Victoria Thuý Vy. Tất cả họ không chỉ sở hữu nhan sắc lộng lẫy mà còn là những nữ doanh nhân thành đạt.

Tuấn Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn