Hoa hậu Kỳ Duyên nghẹn ngào trước những hoàn cảnh khó khăn

Hoa hậuThứ Hai, 01/02/2016 02:30:00 +07:00

Hoa hậu Kỳ Duyên nghẹn ngào lau nước mắt cho vị lão thành cách mạng có hoàn cảnh khó khăn. Kỳ Duyên tích cực đi từ thiện, gây được thiện cảm trong mắt khán giả.

(VTC News) - Hoa hậu Kỳ Duyên nghẹn ngào khi có chuyến từ thiện giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Mặc dù khá bận rộn cùng gia đình mua sắm và chuẩn bị cho Tết Bính Thân nhưng cuối tuần qua, Kỳ Duyên vẫn sắp xếp tham gia chương trình từ thiện cùng một kênh truyền hình.

Hoa hậu Việt Nam 2014 đã cùng đoàn thiện nguyện về thăm xã An Bình, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương để trao quà cho 150 hộ gia đình nghèo tại đây.

Video MC Kỳ Duyên liên tục tát Trương Quỳnh Anh:
Kỳ Duyên sắp xếp thời gian đi làm từ thiện trước Tết.
Kỳ Duyên sắp xếp thời gian đi làm từ thiện trước Tết. 
Khán giả phấn khích với sự có mặt của Hoa hậu Việt Nam 2014.
Khán giả phấn khích với sự có mặt của Hoa hậu Việt Nam 2014. 
Đặc biệt, cô đã trực tiếp ghé thăm 3 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn để trao 3 căn nhà tình nghĩa cùng số tiền hỗ trợ 30 triệu đồng.

Trường hợp đầu tiên là một gia đình có 4 người con trai, trong đó 3 người bị tâm thần, đang được điều trị tại trung tâm thần kinh. Người con trai còn lại trong gia đình cũng mắc tâm thần nhưng ở mức nhẹ.

Anh cùng vợ ở trong căn nhà dột nát, cũ kỹ, mỗi lần mưa lớn phải chịu cảnh dột, thậm chí không có điện để thắp sáng. Vợ chồng anh đi làm thuê bằng cách chăn bò, làm ruộng cho người dân trong làng để kiếm sống qua ngày.
Kỳ Duyên 1
Nói về hoàn cảnh này, Kỳ Duyên chia sẻ: 'Tôi không nghĩ ở tỉnh đồng bằng như Hải Dương lại có người khổ như vậy. Trong căn nhà không có bất cứ vật dụng nào giá trị, ngoài chiếc quạt điện cũ nhưng ngay cả chiếc quạt cũng không thể chạy vì nhà không có điện.

Tôi thực sự đau lòng khi biết về hoàn cảnh éo le của vợ chồng anh. Với ngôi nhà tình nghĩa mới mà tôi và đoàn tình nguyện trao, tôi hy vọng, vợ chồng anh sẽ có một cuộc sống mới tốt hơn'.
Kỳ Duyên 2
Trường hợp thứ hai mà Hoa hậu ghé thăm là một phụ nữ 57 tuổi, sống độc thân, không có người thân để nương tựa vì cha mẹ đã qua đời do bệnh tật.

Bà sống trong căn nhà nhỏ, dột nát, mái nhà chỉ lợp bằng bạt nilong. Khi đến trao căn nhà tình nghĩa khang trang, bà cụ đã rất xúc động, nắm tay cám ơn Kỳ Duyên và đoàn thiện nguyện.
Kỳ Duyên 3
Trường hợp cuối cùng Kỳ Duyên đến thăm là cụ ông 77 tuổi, một vị lão thành cách mạng. Trong ngôi nhà đơn sơ và ẩm thấp, cụ treo rất nhiều bằng khen, thơ, sưu tầm trong những ngày kháng chiến.

Hiện tại, cụ sống một mình và không có ai chăm sóc. Khi trò chuyện với Kỳ Duyên, cụ đã xúc động đến ứa nước mắt nói về hoàn cảnh éo le của mình. Hoa hậu nhẹ nhàng lau nước mắt và an ủi. Cô mong cụ sẽ cảm thấy ấm áp hơn khi chuyển đến ngôi nhà tình nghĩa mới xây.
Hoa hậu Kỳ Duyên nghẹn ngào lau nước mắt cho vị lão thành cách mạng
Hoa hậu Kỳ Duyên nghẹn ngào lau nước mắt cho vị lão thành cách mạng.
Cũng trong chuyến đi về xã An Bình, huyện Nam Sách, Hải Dương, Kỳ Duyên còn dự đêm văn nghệ từ thiện.

Hàng nghìn người dân đã kéo về sân vận động của huyện để xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc do NSND Quốc Anh, nghệ sỹ Quang Tèo, nghệ sỹ Vượng Râu, nghệ sĩ Trà My, nghệ sĩ Xuân Nghĩa (em trai nghệ sỹ hài Xuân Hinh)…. trình diễn miễn phí.
Kỳ Duyên hội ngộ với các nghệ sỹ tham gia biểu diễn trong đêm từ thiện.
Kỳ Duyên hội ngộ với các nghệ sỹ tham gia biểu diễn trong đêm từ thiện.  
Trong chương trình, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã lên sân khấu trao 150 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình khó khăn. Khi thấy các cụ già đi lại khó khăn, Kỳ Duyên nhanh chóng đến bên dìu cụ bước lên sân khấu.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn