Hoa hậu Kỳ Duyên: 'Mong năm mới gặp người đàn ông yêu và hiểu mình'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 13/02/2016 06:00:00 +07:00

Nhân dịp đầu năm và ngày lễ Tình nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có những chia sẻ về mong ước tình cảm trong năm mới. Kỳ Duyên mong gặp người đàn ông yêu và hiểu mình

(VTC News) - Nhân dịp đầu năm và ngày lễ Tình nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có những chia sẻ về mong ước tình cảm trong năm mới.

Hoa hậu Kỳ Duyên đang nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng khi chia sẻ về dự định thi nhan sắc quốc tế. Nhân dịp đầu năm và ngày lễ tình nhân, cô cũng có những tâm sự về chuyện tình cảm.

Cô cho biết mình hiện vẫn đang độc thân: 'Thật sự thì Duyên chưa có quan tâm rõ ràng lắm với ngày lễ Tình nhân, ví dụ như đón chờ nó hoặc nghĩ người ấy sẽ tặng mình quà gì, bởi vì Duyên chưa chính thức yêu ai và có những mối quan hệ mới chỉ dừng ở cảm mến.'

Video Hoa hậu Kỳ Duyên gây tranh cãi khi hoá trang giống Tiểu Long Nữ:
Hoa hậu Kỳ Duyên dự định thi nhan sắc quốc tế trong năm 2016.
Hoa hậu Kỳ Duyên dự định thi nhan sắc quốc tế trong năm 2016.
Về kế hoạch cho ngày lễ Tình nhân, Hoa hậu tuổi teen cho biết: 'Năm nay, Duyên lựa chọn chuyến đi du xuân cùng với những người bạn của mình, cũng là dịp để thoải mái đầu óc sau một năm học tập vất vả.


Sau mấy ngày Tết dành cho gia đình thì những ngày cuối của Tết con khỉ này, Duyên dành cho bạn bè. Rất may ngày Valentine trùng đúng lịch đi du lịch của Kỳ Duyên nên chắc chắn Duyên đã có những người bạn thân yêu bên cạnh.'
Hoa hậu Kỳ Duyên mong gặp được người đàn ông như ý trong năm mới.
Hoa hậu Kỳ Duyên mong gặp được người đàn ông như ý trong năm mới.
Cô cũng mong chờ sẽ có được người đàn ông như ý trong năm mới: 'Bản thân Kỳ Duyên thấy ngày này cũng là một nét văn hóa vui đối với giới trẻ và nhất là những cặp đôi yêu nhau.


Nếu Kỳ Duyên có một tình yêu đẹp, chắc chắn Kỳ Duyên cũng sẽ đón nhận và mong chờ đến ngày này càng nhanh càng tốt.

Duyên còn trẻ và Duyên vẫn mơ mộng nên Duyên mong năm mới mình sẽ gặp một người đàn ông tốt, yêu thương mình và hiểu mình. Và Duyên vẫn tin vào một tình yêu vĩnh cửu, như tình yêu của bố dành cho mẹ hiện giờ'.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn