Hoa hậu Kỳ Duyên kém gợi cảm, Hoa khôi Huế tinh khôi với áo dài

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/07/2016 10:32:00 +07:00

Trong khi đương kim Hoa hậu Việt Nam kém xinh tươi trong bộ váy họa tiết hoa cúc, Hoa khôi Huế - thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi này lại được nhiều người đánh giá cao với vẻ đẹp tươi tắn, tinh khôi.

Hoa hậu Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh kém gợi cảm

Ky Duyen

 Trở về sau chuyến du lịch châu Âu với bạn trai đại gia, Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện tại một sự kiện ngoài Hà Nội. Người đẹp gốc Nam Định diện bộ đầm có họa tiết hoa cúc nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt của NTK Đỗ Mạnh Cường. Bộ trang phục giúp cô khoe được bờ vai trần quyến rũ, làn da trắng gợi cảm nhưng che mất vòng eo thon gọn.

To Ny

 Tố Ny vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và khẳng định xây dựng hình ảnh nữ ca sĩ sexy. Tuy nhiên, có vẻ như để đạt được điều này, học trò Mr Đàm cần phải giảm cân để có được vóc dáng thon gọn hơn.

Phi Nhung

Nữ ca sĩ Phi Nhung diện bộ đầm màu đỏ bắt mắt khi đi sự kiện tại Bình Dương. Bộ váy "kín cổng cao tường" khiến giọng ca hải ngoại trông có phần bức bối.  

Phi NHung 1

 Tuy nhiên, giọng ca Áo mới Cà Mau lại được đánh giá cao khi thay bộ trang phục màu đỏ bằng bộ áo dài màu xanh cùng mấn đội đầu kết hoa khi trình diễn trên sân khấu.

Ha Kieu Anh

 Hoa hậu Hà Kiều Anh và Đàm Lưu Ly hội ngộ tại một sự kiện tại TP HCM. Trong khi Hoa hậu Việt Nam trông kém thon gọn với bộ váy màu xanh, bạn cô lại lộ thân hình không còn săn chắc với váy cổ yếm, xẻ ngực.

Diep Kim Anh

 Nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để sang Hàn Quốc thực hiện chương trình Cầu thủ Nhí. Cô diện bộ đồ lưới màu trắng, đi giày thể thao trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, có lẽ quán quân Cuộc đua kỳ thú mùa đầu tiên chưa thực sự tinh tế trong việc phối trang phục nên khiến cô trở nên kém gợi cảm.

Hoa khôi Huế tuyệt đẹp với áo dài, Hoàng Thùy Linh, Hà Hồ gợi cảm

Lam Truong

 Tiêu Châu Như Quỳnh diện đầm đuôi cá có phần lưng cut out gợi cảm. Cháu gái ca sĩ Lam Trường cho hay, mới đây cô phải nỗ lực giảm 5 kg để có được những số đo ưng ý.

Luu Huong gaing

 Sau một tháng sinh con, Lưu Hương Giang đã gần như lấy lại được vóc dáng ban đầu. Nữ ca sĩ đã giảm được 10 kg và tự tin xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội với chiếc đầm trắng thanh lịch.

Hoang Thuy Linh

 Không chỉ gợi cảm trên sân khấu, Hoàng Thùy Linh còn sở hữu gout thời trang ấn tượng ngoài đời thường. Nữ ca sĩ xinh đẹp trong bộ váy hai dây màu đen và các phụ kiện ton sur ton khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Ho Ngoc Ha

 Hồ Ngọc Hà tuyệt đẹp trong bộ váy xuyên thấu đắp ren của NTK Anh Thư.

bebe pham

 Bebe Phạm chứng tỏ, dù rời xa sàn catwalk và lui về hậu trường, hỗ trợ chồng sản xuất phim nhưng cô vẫn xứng đáng là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất của Việt Nam. Cựu người mẫu khoe thân hình gợi cảm trong bộ váy màu đen khi cùng chồng xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Ngoc Diem

 Hoa hậu Du lịch 2008 Ngọc Diễm khoe vòng eo săn chắc và thân hình gợi cảm trong bộ đầm màu đỏ có những đường cắt xẻ táo bạo của NTK Minh Tú.

Quynh Nga

 Quỳnh Nga khiến nhiều người ghen tỵ với thân hình nuột nà, làn da trắng khi mặc bộ váy màu đen tuyệt đẹp và đi giày gót vuông tán đinh cá tính.

Pham Huong

 Dù nhận phải nhiều ý kiến trái chiều khi hướng dẫn các thí sinh của The Face nhưng Phạm Hương luôn khiến người khác phải trầm trồ trong mỗi lần xuất hiện. Hoa hậu Hoàn Vũ vô cùng gợi cảm khi diện bộ đầm xuyên thấu màu trắng, đeo nhẫn, hoa tai ngọc trai trong buổi tiệc giới thiệu 4 thành viên trong đội. Người đẹp Hải Phòng còn được đánh giá cao khi chọn cách trang điểm với tông cam nude và để tóc dài tự nhiên.

Hoa khoi hue

 Hoa khôi Du lịch Huế 2015 khoe thân hình gợi cảm khi diện bộ áo dài màu trắng tinh khôi. Dù sở hữu chiều cao không thực sự nổi trội (1,68m) nhưng người đẹp cố đô lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng của cuộc thi này.

Hue

 Ngọc Trân sở hữu gương mặt tươi tắn, xinh đẹp và trong sáng, rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Mai Chi
Bình luận
vtcnews.vn