Hoa hậu Kỳ Duyên: 'Em sẽ học tiếng Anh rất nhanh'

Giáo dụcThứ Sáu, 12/12/2014 06:56:00 +07:00

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Đại học Ngoại thương, học chuyên Pháp, học tiếng Anh

Trong buổi giao lưu với thầy cô và sinh viên Trường ĐH Ngoại thương chiều ngày 12/12, Nguyễn Cao Kỳ Duyên chinh phục những người có mặt bằng sự trong sáng, dễ thương của một cô hoa hậu 18 tuổi.

Tâm sự với thầy cô, bạn bè, Kỳ Duyên cho biết ngay từ khi học cấp 2 cô đã mong muốn được trở thành sinh viên Trường ĐH Ngoại thương.

“Trước và sau khi thi, lúc nào em cũng luôn tự nhủ rằng dù được giải hay không cũng sẽ quay về trường học. Em sẽ cố gắng sắp xếp thời gian một cách tốt nhất để có thể thực hiện tốt cả việc học và việc làm thiện nguyện. Và em tin rằng sẽ được nhà trường, thầy cô, bạn bè tạo điều kiện hoàn thành cả 2 nhiệm vụ này”.
Hoa hậu Kỳ Duyên
Kỳ Duyên và thầy hiệu trưởng Hoàng Văn Châu  
Với câu hỏi “Dự định của bạn trong việc trau dồi Tiếng Anh?”, Kỳ Duyên tỏ ra khá tự tin khi cho biết “Em học Tiếng Pháp đã được 7 năm nên em đã biết kỹ năng học ngoại ngữ. Em tin rằng sẽ học Tiếng Anh rất nhanh”.

“Bạn cảm thấy như thế nào khi sau này quay trở lại trường học, hoa hậu sẽ trở thành tâm điểm sự chú ý của bạn bè, thầy cô?” Với câu hỏi này, Kỳ Duyên cho rằng trong một lớp học, không chỉ hoa hậu, mà một bạn học giỏi, một bạn đẹp trai, hay một bạn xinh gái đều là tâm điểm sự chú ý. “Khi được chú ý là sẽ có khen, chê. Với những lời khen em rất vui và cảm ơn. Còn với những lời… không khen, em sẽ coi đó là những đóng góp để rút kinh nghiệm, hoàn thiện bản thân hơn nữa”.
Hoa hậu Kỳ Duyên
Kỳ Duyên trong tiết mục múa gửi tặng thầy cô, bạn bè  
Về kế hoạch thực hiện mơ ước trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, Kỳ Duyên cho biết với cô, một doanh nhân thành đạt là người bản lĩnh, thông minh, sắc bén trong mọi hoàn cảnh. Để thực hiện ước mơ này, trước mắt dự định của cô là kết thúc 4 năm học ở Trường ĐH Ngoại thương với thành tích tốt nhất. Và sẽ bổ sung những kiến thức, những kỹ năng mềm cần thiết.
Hoa hậu Kỳ Duyên
Sinh viên Trường ĐH Ngoại thương vui mừng chào đón cô bạn hoa hậu  
Cũng theo Kỳ Duyên, cô chưa hề nghĩ đến việc đóng phim hay ca hát vì tự nhận thấy không có năng khiếu. “Từ nhỏ bố mẹ đã hướng em theo con đường học tập. Theo em, sắc đẹp chưa đủ mà tri thức mới là cần thiết đối với một cô gái hiện đại”. Tuy nhiên, Kỳ Duyên đã là thành viên của Câu lạc bộ MFC – Câu lạc bộ MC và Thời trang - của Trường ĐH Ngoại thương.

Kỳ Duyên đã gửi 20 triệu đồng – số tiền trích từ tiền thưởng để hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của trường.

Theo Ngân Anh/VNN

Bình luận
vtcnews.vn