Hoa hậu Kỳ Duyên 'đối đầu' bộ ba Hoài Linh, Trấn Thành, Việt Hương

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/03/2015 04:34:00 +07:00

Bộ ba danh hài Hoài Linh, Trấn Thành, Việt Hương tái xuất ở 'Người bí ẩn' mùa 2 với sự tham gia của dàn mỹ nhân Kỳ Duyên cùng nhiều mỹ nhân làng giải trí Việt.

(VTC News) - Bộ ba danh hài Hoài Linh, Trấn Thành, Việt Hương tái xuất ở 'Người bí ẩn' mùa 2 với sự tham gia của Hoa hậu Kỳ Duyên cùng nhiều mỹ nhân làng giải trí Việt.

Nét mới mùa 2


Dựa vào tỷ suất người xem và các con số thống kê từ 2 mạng xã hội phổ biến nhất thế giới là Facebook và Youtube thì Người bí ẩn là phiên bản thành công nhất của Odd One In. Điều này chứng tỏ những gì đã diễn ra thực sự phù hợp với thị hiếu của công chúng. Nên, về mặt nội dung không có những thay đổi đáng kể. Điểm mới dễ thấy nhất của Người bí ẩn 2015 là sân khấu được thiết kế mới hoàn toàn.
người bí ẩn
Một mini game được thực hiện trong buổi họp báo để làm ví dụ về sự thú vị của chương trình năm nay.
Về cấu trúc nội dung, ở mỗi số phát sóng đều bao gồm 1 tiết mục chào đầu được thực hiện bởi hai nghệ sỹ đội nhà, đây có thể xem như đặc sản của Người bí ẩn; sau đó là 5 vòng thi để tìm ra 5 Người bí ẩn và đội chơi thắng cuộc.

Bên cạnh những pha 'chặt chém' đến từ hai đội chơi và nhóm Người bí ẩn thì các yếu tố độc lạ đến từ những 'siêu nhân' cũng là một nét đặc trưng của chương trình này. Ở mùa trước, báo giới và khán giả xem đài đã dùng từ 'siêu nhân' để gọi những nhân vật bí ẩn được chúng tôi giới thiệu trong chương trình.

Những nhân vật này thường mang trong mình một khả năng đặc biệt, khác lạ và độc đáo như nuốt kim tiêm, đóng đinh vào mũi, nuốt rắn… Thường thì để thực hiện thuần thục một phần biểu diễn như vậy, họ phải mất nhiều năm trời tập luyện, có khi là cả nửa đời người.
trấn thành
Phản ứng của Trấn Thành khi được xem một tiết mục biểu diễn vô cùng đặc biệt, rùng rợn. 
Trước khi có Người bí ẩn, họ vẫn tồn tại ở đâu đó trong các gánh xiếc, lô-tô và được biết đến rất hạn chế. Sân khấu của Người bí ẩn là nơi họ được giới thiệu một cách trịnh trọng và bài bản về nghề nghiệp mà mình theo đuổi.

Các siêu nhân của mùa thứ nhất đã nhiều lần lấy nước mắt của Việt Hương, Hoài Linh, Trấn Thành, các nghệ sỹ đội khách và khán giả truyền hình. Những khoảnh khắc tất cả cùng nhau lắng lại để chiêm nghiệm về thứ gọi là đam mê khổ luyện như vậy đã xây dựng một nét định vị khác biệt cho Người bí ẩn, không lẫn lộn với các chương trình hài khác.

Bên cạnh tiếng cười, chương trình cũng đôi khi đong đầy nước mắt và trong hài hước chứa đựng nhân văn. Năm nay chương trình đã chủ động tìm kiếm những con người như vậy để ngày càng nhiều hơn những 'siêu nhân' có dịp được biết đến.

Danh sách khách mời 'khủng'

Người bí ẩn mùa 2 được triển khai ghi hình thành hai đợt. Trong đó, đợt một đã được ghi hình hoàn tất phục vụ cho bảy số phát sóng đầu tiên. Các nhân vật giữ vai trò chủ đạo (MC Trấn Thành và đội nhà Hoài Linh – Việt Hương) của mùa 1 tiếp tục đồng hành với mùa 2.
Trấn Thành và Hoàng Oanh.
Trấn Thành và Hoàng Oanh.
Danh sách các đội khách đã tham gia bao gồm 7 người đẹp lừng lẫy của showbiz như Thanh Hằng, Minh Hằng, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Oanh, Nhật Kim Anh, Thủy Tiên, Xuân Lan cùng 7 'quý anh' Chí Tài, Tấn Beo, Sơn Lâm (quán quân SYTYCD3), Lê Hoàng, Ngô Kiến Huy, Trường Giang, Nguyên Khang.

Hiện tại, những người thực hiện chương trình đang gấp rút chuẩn bị cho đợt ghi hình thứ 2 vào trung tuần tháng 4/2015. Nghệ sỹ đầu tiên xác nhận sẽ tham gia chương trình là Hoa hậu Kỳ Duyên. Danh sách các nghệ sỹ khách mời cùng lịch ghi hình chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật đến báo giới trong thời gian sớm nhất có thể.

Chia sẻ của 'người trong cuộc'

Việt Hương là một trong những danh hài hàng đầu trong nước và hải ngoại. Cô cùng danh hài Hoài Linh tạo thành một cặp bài trùng không thể thay thế của Người bí ẩn. Ở mùa 1, nữ nghệ sỹ đã để lại một dấu ấn khó phai trong lòng công chúng khi không ít lần cô rơi nước mắt trên sóng truyền hình.
hoài linh
Hoài Linh tại buổi họp báo. 
Người xem như được thấy một Việt Hương rất khác trên sân khấu của Người bí ẩn so với  Việt Hương trong những vở hài kịch. Cô gửi những chia sẻ của mình nhân dịp ra mắt Người bí ẩn mùa 2: 'Người bí ẩn là dự án truyền hình dài kỳ đầu tiên của Việt Hương tại quê nhà Việt Nam sau một thời gian dài hoạt động phục vụ kiều bào ta ở nước ngoài.

Hương từng tham gia nhiều vở hài kịch ở nhiều sân khấu lớn nhỏ trong nước và hải ngoại. Nhưng chưa một chương trình hài nào mà lại lấy được nước mắt của Hương, mà không chỉ riêng Hương, như Người bí ẩn. Một năm đã trôi qua nhưng đối với Hương như mới đây. Hương vẫn còn nhớ như in những tâm nguyện mà mình từng bày tỏ tại chương trình này năm trước.

Vẫn luôn giữ mong muốn đó, mong muốn về một sân khấu dành cho những siêu nhân của Người bí ẩn. Vì một số lý do cá nhân khách quan nên Hương chưa may mắn có dịp trong ngày lễ ra mắt của Người bí ẩn cả 2 mùa, tuy nhiên, từ phương xa vẫn muốn nhắn gửi những lời chúc đến chương trình.

Chúc cho Người bí ẩn tiếp tục là sự lựa chọn của khán giả truyền hình mỗi tối chủ nhật. Chương trình nhất định phải thành công để tiếp tục mang không khí hài hước và nhân văn đến cho mọi người'.
Hoài Linh và Trấn Thành.
Hoài Linh và Trấn Thành. 
MC Trấn Thành, đội nhà Việt Hương – Hoài Linh và đội khách Xuân Lan – Chí Tài cùng những bí ẩn thú vị trên một sân khấu mới tinh đang chờ đợi khán giả trong tập phát sóng đầu tiên của Người bí ẩn 2015.

Người bí ẩn tập 13 - Hoài Linh, Việt Hương 'quất' nhạc sàn :

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn