Hoa hậu Kỳ Duyên diện đồ hiệu sang chảnh, xuất hiện nổi bật ở sân bay

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/09/2017 07:13:00 +07:00

Diện trang phục thoải mái, năng động, Kỳ Duyên đã sẵn sàng cho một chuyến bay dài đến Milan để tham dự tuần lễ thời trang.

Tối 19/9, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Milan. Cô được đích thân bố lái xe đưa đến sân bay mặc cho thời tiết TP.HCM mưa khá lớn. Đi cùng với mỹ nhân gốc Nam Định còn có quản lý của cô. Được biết, Hoa hậu Việt Nam 2014 là khách mời của nhà mốt Moschino tại Milan Fashion Week – Tuần lễ thời trang Milan 2018.

NGT_3143-3

 

NGT_3202-9

Kỳ Duyên được bố đưa đến tận sân bay.

Video: Kỳ Duyên thử trang phục chuẩn bị cho sự xuất hiện tại Milan

Sau một thời gian thường bị nhận xét rằng chưa có gu thời trang ổn định, Kỳ Duyên ngày càng biết cách lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng của mình hơn. Xuất hiện tại sân bay trước khi lên đường sang Milan, người đẹp diện trang phục năng động, trẻ trung phù hợp với chuyến bay kéo dài nhiều giờ.

NGT_3214-11 3

Cô diện áo của Moschino phối cùng các phụ kiện để làm điểm nhấn.

Với Hoa hậu Kỳ Duyên, được tham dự Milan Fashion Week 2018 là một vinh dự lớn bởi đây được xem như sự kiện lớn vào nửa cuối năm 2017 đối với giới mộ điệu thời trang.

Được biết, theo dự định cô sẽ góp mặt trong 2 buổi diễn ở Milan và một buổi ở Paris, tuy nhiên do không sắp xếp được thời gian nên người đẹp đành lỡ hẹn. Trở về từ Milan, Kỳ Duyên sẽ bắt tay vào những công việc hoàn toàn mới cô lần đầu thử sức.

NGT_3242-14 3

Xuất hiện tại sự kiện thời trang ở Milan, Kỳ Duyên mong muốn mang đến hình ảnh trẻ trung, gợi cảm nhưng không kém phần cá tính.

NGT_3359-20 5

Người đẹp nhanh chóng làm thủ tục chuyến bay.

NGT_3296-18 5

 

Ở thời điểm hiện tại, Hoa hậu Kỳ Duyên đang rất được công chúng yêu mến nhờ các hoạt động nổi bật và sự trưởng thành hơn sau những ồn ào. Hoa hậu 21 tuổi cũng hy vọng trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều sự yêu thương, ủng hộ của khán giả đối với các dự án của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn