Hoa hậu Kiều Ngân hóa nàng Dae Jang Geum xinh đẹp, dịu dàng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/05/2017 13:09:00 +07:00

Hoa hậu Kiều Ngân hóa nàng Dae Jang Geum xinh đẹp, dịu dàng trong chuyến du lịch tại Hàn Quốc để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sau một khoảng thời gian dài tập trung cho công việc.

Hinh anh

Kiều Ngân đang có chuyến du lịch tại Hàn Quốc để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sau một khoảng thời gian dài tập trung cho công việc.

Hinh anh

Vì là chuyến đi chơi nên Kiều Ngân có rất nhiều thời gian để thăm quan các địa điểm và thắng cảnh nổi tiếng tại thủ đô Seoul như: Hồ Seokchon, Công viên Yeoudio, Gyeongbokgung, Làng Hanok Bukchon, Cung điện Gyeongbok, cung điện Changdeok… và không quên ghi lại những khoảnh khắc đẹp nơi đây.

Hinh anh  10

Trong bộ Hanbok truyền thống của Hàn Quốc, Kiều Ngân trông thật xinh đẹp và dịu dàng như nàng Dae Jang Geum trong bộ phim truyền hình cùng tên rất nổi tiếng của quốc gia này. Đây cũng là một trong số ít bộ phim truyền hình mà Kiều Ngân yêu thích kể về ngự y nữ hoàng gia đầu tiên của hoàng triều.

Hinh anh  5

Theo chia sẻ của Kiều Ngân, nàng Dae Jang Geum trong phim tính tình chịu thương chịu khó, luôn theo đuổi mục tiêu với sự kiên trì và lòng quyết tâm sắt đá để đạt được thành công, khá giống với tính tình của Kiều Ngân bên ngoài. Bởi vậy cô nhận thấy có sự đồng cảm và theo dõi rất kỹ bộ phim này.

Hinh anh

Kiều Ngân là một trong số ít chân dài có thành tích học tập “khủng” trong showbiz. Cô đã 2 lần đạt được huy chương vàng môn Văn trong cuộc thi Olympic của 13 tỉnh khu vực phía Nam và cũng là sinh viên giỏi khi còn là sinh viên trường Đại học Kiến trúc tại TP.HCM chuyên ngành thiết kế thời trang.

Hinh anh  4

Năm 2008, Kiều Ngân tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch và đạt danh hiệu Hoa hậu thân thiện. Năm 2013, cô đạt giải Người mẫu trẻ triển vọng châu Á do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao tặng.  Năm 2015, cô nhận lời mời sang Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu và giành ngôi vị cao nhất.

Hinh anh  6

Không chỉ là một người mẫu, Kiều Ngân còn “lấn sân” sang nhiều lĩnh vực khác của làng giải trí như đóng phim, làm MC và ở lĩnh vực nào cô cũng được khán giả cũng như người trong nghề đón nhận, ủng hộ.

Hinh anh  8

Mới đây có tin đồn Kiều Ngân chuẩn bị kết hôn với một đại gia Hàn Quốc vì những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên mạng. Tuy nhiên, khi được hỏi về danh tính người đàn ông đó, Kiều Ngân từ chối trả lời.

Hinh anh  7

Một số hình ảnh đẹp của Kiều Ngân tại Hàn Quốc:

Hinh anh  9

 

Hinh anh  11

 

Video: Nhan sắc Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á Tường Linh

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn