Hoa hậu Hong Kong lại gây tranh cãi vì thí sinh không những xấu, mà còn 'xấu đều'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/06/2016 07:15:00 +07:00

Vòng tuyển chọn đầu tiên của Hoa hậu Hong Kong 2016 vừa diễn ra đã gây xôn xao khi chất lượng các thí sinh không như kỳ vọng.

Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hong Kong đã tổ chức công bố các thí sinh của vòng tuyển chọn đầu tiên. Những gương mặt ưu tú nhất sẽ có mặt trong đêm chung kết. Tuy nhiên, thời điểm này, khán giả tỏ ra thất vọng khi 2/3 số thí sinh tham gia có ngoại hình hạng trung. 

Một thí sinh với gương mặt không cân đối, nụ cười kém tươi khi tạo dáng trước ống kính.

Thí sinh này bị chê có đôi mắt nhỏ, làn da xấu.

Sở hữu vóc dáng thon thả nhưng thí sinh này bị cho già và có hàm răng hơi hô.

Một người đẹp với gương mặt ưa nhìn nhưng vóc dáng lại quá gầy gò, thiếu sức sống. Nhiều người cho rằng, nếu TVB lựa chọn những gương mặt tương tự như thế này vô hình chung đài đang cổ súy cho phong trào kiêng ăn, gầy gò.

Tiếp tục một thí sinh dự thi có gương mặt không cân đối.

Chân dài bị chê cằm nhọn lệch, bắp chân to khi tạo dáng.

Đây là một trong những thí sinh có cân nặng vượt tiêu chuẩn hoa hậu trong cuộc thi năm nay.

 Làn da xấu, mũi tẹt và đôi chân to là nhược điểm của hầu hết thí sinh trong cuộc sàng lọc mới đây.

Thí sinh này bị cho có đôi mắt thâm quầng, tiều tụy và thiếu sức sống. Khá nhiều người cho rằng, cuộc thi nhan sắc này đang có dấu hiệu đi xuống. Đó cũng là nguyên nhân khiến đài TVB vừa ra quyết định ghép hai cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và Nam vương Hong Kong làm một.

Hoa hậu Hong Kong là cuộc thi nhan sắc do TVB tổ chức từ năm 1973 đến nay. Người đăng quang trong cuộc thi này sẽ được nhà đài o bế ký hợp đồng. Những gương mặt nổi tiếng bước ra từ cuộc thi có thể kể đến Viên Vịnh Nghi, Lý Gia Hân, Hồ Hạnh Nhi, Xa Thi Mạn…

Năm 2015, Mạnh Minh Thi đăng quang Hoa hậu Hong Kong và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Cô nữ sinh trường Đại học Cambridge (Anh) có vẻ ngoài ưu tú. Rất nhiều người hy vọng, năm nay, Hong Kong sẽ chọn được gương mặt hoàn hảo. 

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Sina.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn