Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hé lộ vương miện gần 3 tỷ đồng cho người kế nhiệm

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/08/2017 07:20:00 +07:00

Chiếc vương miện dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có giá gần 3 tỷ đồng sẽ được trao cho người kế nhiệm Phạm Hương.

Chiều 19/8, cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đã tổ chức buổi họp báo chính thức công bố chương trình truyền hình truyền hình thực tế (THTT) và vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại TP.HCM.

Năm nay, người đăng quang sẽ đại diện Việt Nam đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế 2017, được tổ chức tại Philippine.

Pham Huong 16 9

Á hậu Lệ Hằng, Hoa hậu Phạm Hương và Nữ hoàng sắc đẹp Mỹ La Tinh.

Video: Xin đi thi Hoa hậu quốc tế, vì sao Kỳ Duyên bị từ chối?

Không chỉ chia sẻ thông tin và tiêu chí bình chọn người đăng quang, ban tổ chức cũng gây ngạc nhiên khi công bố vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng dành cho người kế nhiệm, cũng là chiếc vương miện đắt giá nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại.

MISS UNIVERSE VIETNAM 2017 1 3

 

Với tên gọi “Empower” (Sự trao quyền), đây là tác phẩm ghi dấu sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế và chế tác, mang ý nghĩa tượng trưng cho sự trao quyền, gửi gắm những hoài bão, khát vọng, niềm tin cho thế hệ trẻ được toả sáng, được tạo nên từ 10 viên ngọc trai South Sea (ngọc nước mặn được nuôi cấy tự nhiên) nổi bật giữa 49 viên ngọc trai Akoya và 1165 viên đá sapphire.

Empower 12

 

Empower 14

 

Bên cạnh việc công bố thông tin vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, BTC cũng thông báo về chương trình THTT mang tên Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – I Am Miss Universe Vietnam. Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu Lệ Hằng sẽ tham gia cuộc thi trong vai trò người đồng hành và truyền cảm hứng.

Cả 2 sẽ trực tiếp đưa ra những nhận xét, định hướng giúp thí sinh phát triển hình ảnh bản thân, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm, tiếp thêm lửa và nguồn cảm hứng cho hàng trăm cô gái trong hành trình chinh phục vương miện danh giá.

Pham Huong 5 7

 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia của Việt Nam được tổ chức nhằm lựa chọn đại diện Việt Nam đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế 2017 tại Philippine. Với lịch sử 13 năm tổ chức, cuộc thi đã tìm ra nhiều gương mặt Hoa hậu đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế và đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn