Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn được tổ chức

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/07/2015 06:08:00 +07:00

(VTC News) - Trước những thông tin trái chiều, BTC Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã lên tiếng xác nhận cuộc thi vẫn được tổ chức như dự kiến.

(VTC News) - Trước những thông tin trái chiều, BTC Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã lên tiếng xác nhận cuộc thi vẫn được tổ chức như dự kiến.

Vừa qua, công ty Hoàn Vũ  tại Nha Trang thông báo phá sản do thua lỗ sau khi tổ chức xong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2008. Điều này khiến dư luận dậy sóng vì cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa được công bố sẽ tổ chức trong năm nay.

Tuy nhiên, BTC của cuộc thi đã lên tiếng xác nhận lại thông tin này. Năm nay, cuộc thi được công ty cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn đăng cai tổ chức. Công ty này không liên quan đến công ty Hoàn Vũ tại Nha Trang, đơn vị nắm bản quyền Hoa hậu hoàn Vũ Việt Nam 2008.
hoa hậu hoàn vũ
hoa hậu hoàn vũ
Công văn của công ty cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn 
Công ty CP Hoàn Vũ Sài Gòn là đơn vị được Tổ chức Hoa hậu hoàn vũ thế giới ủy quyền nắm giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam từ năm 2010. Hiện công ty đang hoạt động bình thường và nộp thuế đầu đủ từ khi thành lập đến nay.


Liên quan đến công tác tổ chức cuộc thi Hoa Hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Ông Trần Ngọc Nhật – Đồng Trưởng ban tổ chức kiêm Phó tổng giám đốc công ty Hoàn Vũ Sài Gòn cho biết:

'Hiện nay BTC đang tập trung cho công tác tổ chức cuộc thi, các công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, chúng tôi cũng đã chuẩn bị sẵn nguồn vốn để thực hiện cho dự án này cùng với sự hỗ trợ của các đối tác lớn có uy tín.

Bên cạnh đó chúng tôi đã quy tụ nhiều nhân sự giỏi, tâm huyết tham gia để tổ chức cuộc thi thành công trong năm nay'.

 
Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2014:


Cuộc thi Hoa Hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 hiện vẫn đang trong giai đoạn nhận hồ sơ dự thi và sẽ tổ chức vòng sơ khảo tại TP.HCM ngày 14-15/8/15 và Hà Nội ngày 21-22/8/15, vòng Bán kết 11-15/9 và Chung kết 29/9-3/10  sẽ được tổ chức tại Diamond Bay City, Nha Trang.

Đêm chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu Hoàn Vũ với hơn 7500 chỗ ngồi. Theo kế hoạch của BTC, đêm chung kết sẽ được tổ chức quy mô và hoành tráng nhất từ trước đến nay cùng với sân khấu được thiết kế hoành tráng.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn