Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand mang quốc tịch... Nam Phi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/06/2012 12:08:00 +07:00

(VTC Neứ) - Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand 2012, người đẹp vừa được trao vương miện bất ngờ lên tiếng thú nhận mình đang mang quốc tịch… Nam Phi.

(VTC News) - Một chuyện hy hữu vừa xảy ra tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand 2012, người đẹp vừa được trao vương miện Avianca Bohm bất ngờ lên tiếng thú nhận mình đang mang quốc tịch… Nam Phi.

Avianca Bohm (giữa) vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2012... 

Đại diện bang Howick tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, với vẻ đẹp gợi cảm, Avianca Bohm đã vượt hàng loạt người đẹp để đăng quang trong đêm chung kết được tổ chức tại thành phố Wellington hôm thứ Bảy tuần trước.

Tuy nhiên, sau vài ngày tranh cãi, hôm qua (7/6), giám đốc của cuộc thi Val Lott đã chính thức thông báo Avianca Bohm phải trả lại vương miện vì không hợp lệ. Mặc dù Avianca Bohm đã cùng gia đình chuyển đến New Zealand sinh sống từ năm 2006, nhưng trên giấy tờ, Avianca Bohm vẫn mang quốc tịch Nam Phi.

... đã bị BTC dọa đòi lại vương miện vì không hợp lệ 

Giải thích về sự cố “trao nhầm” vương miện, Val Lott cho biết bà cho phép Avianca Bohm đại diện thành phố nơi cô đang sống để tham dự cuộc thi chỉ vì khuyến khích sự tự tin của cô ấy, và bà đã yêu cầu hội đồng ban giám khảo không để Avianca Bohm chiến thắng ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, cuối cùng ban giám khảo lại nhất trí trao vương miện cho Avianca Bohm.

Avianca Bohm đứng ở vị trí thứ 5 từ trái sang 
 
 

T.P(theo GB) 

Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012

Xem thêm tại đây

 
Bình luận
vtcnews.vn