Hoa hậu Hoàn vũ 2016 và người yêu trong bóng tối

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 05/02/2017 07:52:00 +07:00

Iris Mittenaere hẹn hò bác sĩ Matthieu Declercq đã lâu nhưng không thể xuất hiện cùng nhau trước công chúng vì quy định của tổ chức Hoa hậu Pháp.

Ngay sau khi Iris Mittenaere đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2016, cuộc sống cá nhân của cô bị để ý nhiều và xuất hiện những tin đồn ác ý. Tờ Latin Times đưa tin cô là Hoa hậu Hoàn vũ đồng tính đầu tiên trên thế giới, đăng kèm vài hình ảnh thân mật của Iris bên một cô gái.

iris-top-copy-3252-1486183328

 Matthieu và Iris yêu nhau nhưng không được phép xuất hiện công khai.

Tân hoa hậu vẫn chưa lên tiếng. Tuy nhiên, theo tờ Daily Entertainment News, Iris Mittenaere không đồng tính và đã hẹn hò bác sĩ Matthieu Declercq một thời gian dài.

Tờ này cho hay tổ chức Hoa hậu Pháp quy định người chiến thắng không được xuất hiện cạnh bạn trai trước công chúng. Bởi thế, dù Matthieu Declercq theo chân Iris từ Pháp sang Philippines để cổ vũ cho cô, anh chỉ dám đứng từ xa chụp ảnh, ngay cả khi bạn gái đăng quang.

matthieu-declercq-1-3999-1486183328

Matthieu chụp ảnh từ xa khi người yêu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2016 tại Philippines. 

Trên mạng xã hội, Matthieu Declercq cũng không bao giờ đăng ảnh chụp cùng Iris. Anh thường che mặt cô hoặc chụp sau lưng. Tuy nhiên, những người bạn thân thiết của Matthieu đều biết chuyện và vào bình luận, gọi cô gái trong ảnh với cái tên như “Iris”, “Hoa hậu Pháp”…

Matthieu (25 tuổi) và Iris cùng học trường dược Lille, Pháp. Khi Iris đi thi sắc đẹp, Matthieu chấp nhận trở thành "cái bóng" của cô, để người yêu có được thành công.

Vài ngày sau đêm chung kết Hoa hậu Pháp, Matthieu trả lời các phóng viên: “Tôi không e sợ việc không được gặp cô ấy. Cô ấy giờ đây đã là người yêu của cả nước Pháp. Điều đó thật tuyệt”. Matthieu cũng chấp nhận đợi chờ cho tới khi Iris hoàn thành các nghĩa vụ và trở về trong vòng tay mình.

iris-2-7246-1486183328

 Iris Mittenaere khi đăng quang.

Hồi tháng 12 năm ngoái, hoa hậu 24 tuổi thú nhận trên tờ Paris Match về những khó khăn của cô và người yêu: “Mọi thứ rất phức tạp với Matthieu. Và sự thật đáng buồn là tôi cảm thấy có lời nguyền giáng xuống tất cả hoa hậu Pháp”.

Đầu tháng một, Iris một lần nữa nhắc tới chuyện tình cảm khi phỏng vấn trên TV Mag: “Tôi nghĩ đây là một trải nghiệm tốt khi yêu nhau. Nếu chuyện của chúng tôi bền chặt và vượt qua được quãng thời gian tôi làm nhiệm vụ của Hoa hậu Pháp, nó sẽ bền vững mãi mãi”.

Iris Mittenaere đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2016 trong chung kết tại Philippines ngày 30/1. Cô nhận lại vương miện từ Pia Wurtzbach và sẽ đến Mỹ thực hiện nghĩa vụ của một hoa hậu. Việc này được cho là khiến chuyện tình của Iris và Matthieu thêm nhiều thử thách.

Video: Khoảnh khắc Hoa hậu Pháp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2016

(Nguồn: Vnexpress)
Bình luận
vtcnews.vn