Hoa hậu Hoàn vũ 2015: Khó có thể chia sẻ vương miện với Hoa hậu Colombia

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/01/2016 11:09:00 +07:00

Pia Alonzo Wurtzbach mở lòng về chiến thắng đầy tranh cãi tại Miss Universe 2015 và gửi lời chúc tới Hoa hậu Colombia, người nhận vương miện hụt.

Pia Alonzo Wurtzbach mở lòng về chiến thắng đầy tranh cãi tại Miss Universe 2015 và gửi lời chúc tới Hoa hậu Colombia, người nhận vương miện hụt.

Sau đêm chung kết trao nhầm vương miện do sai lầm của MC Steve Harvey, hoa hậu Pia Alonzo Wurtzbach nhận được sự quan tâm của công chúng và tham gia nhiều cuộc phỏng vấn tại Mỹ.

Hôm 4/1, cô xuất hiện trong chương trình Good Morning America và trải lòng về khoảnh khắc khó xử trong đêm đăng quang.
Hoa hậu Hoàn vũ trong chương trình "Good Morning America".
Trước ý tưởng của nhiều người, nhất là Donald Trump, về việc chia sẻ vương miện cho cả Hoa hậu Colombia, Pia Alonzo Wurtzbach nói:

"Tôi nghĩ hơi khó cho cả hai cô gái khi phải chia sẻ chiếc vương miện. Tôi tin rằng sự việc lần này sẽ đem đến cơ hội tuyệt vời cho cả tôi, Hoa hậu Colombia và những thí sinh khác".

Người đẹp Philippines cho rằng MC Steve Harvey nên quay lại dẫn chương trình Hoa hậu Hoàn vũ 2016 bởi ông đã mang luồng không khí mới đến cho cuộc thi.

"Ông ấy khiến tất cả thí sinh cảm thấy thoải mái. Nó khiến chúng tôi thể hiện được một chút tính cách bản thân. Tôi nghĩ điều đó có lợi cho mọi người, nhất là người xem", Pia kết luận.
Khoảnh khắc trao nhầm vương miện trở thành kinh điển trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.
Hoa hậu Hoàn vũ nhiều lần khẳng định cô tìm cách liên lạc và nói chuyện với Hoa hậu Colombia sau đêm chung kết. "Ariadna Gutiérrez có vẻ rất ổn. Tôi hiểu cảm giác của cô ấy. Tôi biết cô ấy là một phụ nữ trẻ xinh đẹp và tài năng. Tôi nghĩ cô ấy sẽ có nhiều cơ hội mới", Pia Wurtzbach chia sẻ.

Trong chương trình Live with Kelly and Michael, Pia Wurtzbach cho biết cô đã gửi lời chúc Giáng sinh, cũng là sinh nhật của Ariadna. Hoa hậu tiết lộ người đẹp Colombia có gửi tin nhắn lại cho cô.

Pia Alonzo Wurtzbach và Ariadna Gutiérrez trở thành tâm điểm chú ý sau đêm chung kết hôm 20/12/2015, khi MC Steve Harvey công bố nhầm người chiến thắng.

Khi Ariadna Gutiérrez đã nhận vương miện, tận hưởng giây phút đăng quang thì Steve Harvey bước ra sân khấu thừa nhận mình mắc sai sót.

Vương miện sau đó được trao lại cho người đăng quang thực sự là Pia Alonzo Wurtzbach. Sự việc khiến người hâm mộ Philippines và Colombia đều phẫn nộ và công kích lẫn nhau.

Clip màn trao nhầm vương miện tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015:


Nguồn: VnExpress
Bình luận
vtcnews.vn