Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diện kiến tổng thống Philippines sau tin đồn hẹn hò

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/01/2016 11:07:00 +07:00

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Alonzo Wurtzbach vừa diện kiến tổng thống Philippines Aquino III.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Alonzo Wurtzbach vừa diện kiến tổng thống Philippines Aquino III.

Sáng nay, ngày 26/1, tân hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach đã có cuộc diện kiến tổng thống Philippines Benigno Aquino III tại cung điện

Cuộc gặp gỡ này đặc biệt thu hút sự chú ý của dư luận vì trước đó, tin đồn hoa hậu Hoàn vũ hẹn hò tổng thống đã rộ lên trên khắp các phương tiện truyền thông. Sau khi Pia đăng quang, em gái tổng thống Aquino thậm chí còn trả lời phỏng vấn, cho rằng anh trai cô có tình cảm với hoa hậu nhưng cô không đáp lại.
Tân hoa hậu Hoàn vũ diện kiến tổng thống Philippines
Tân hoa hậu Hoàn vũ diện kiến tổng thống Philippines 
Trong khi đó, khi trả lời phỏng vấn trên một đài phát thanh Mỹ, người đẹp Philippines đã phủ nhận hoàn toàn tin đồn này và cho biết, cô chỉ gặp tổng thống vài lần trước đó vì công việc.

Video Long Nhật - Trấn Thành tái hiện màn trao nhầm vương miện tại Hoa hậu hoàn vũ:
Sau khi đáp chuyến bay trở về quê hương ngày hôm qua, 24.1, cái tên Pia Alonzo Wurtzbach tiếp tục thu hút sự chú ý khi cô được đón tiếp vô cùng long trọng tại quê nhà. Hoa hậu được đứng trên một chiếc ô tô lớn làm theo mô hình vương miện hoa hậu Hoàn vũ, hộ tống bởi các đoàn xe cảnh sát và được cả trăm nghìn người tiếp đón trong buổi diễu hành hoành tráng.
Cũng trong một buổi phỏng vấn mới đây, Pia Alonzo cũng cho biết, cô sẽ đi làm xét nghiệm HIV công khai tại New York, Mỹ để tiên phong trong hành động này, nâng cao nhận thức và khuyết khích người dân quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn