Hoa hậu Giáng My, Á hậu Thuỵ Vân đua nhau hở bạo, đọ vẻ sexy

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/06/2016 11:31:00 +07:00

Hoa hậu Giáng My diện đần kết ren lộng lẫy, đọ vẻ sexy bên Á hậu Thuỵ Vân khi cùng tham gia một sự kiện tại Hà Nội.

Tối qua, Hoa hậu Giáng My gây chú ý đặc biệt với quan khách trong một sự kiện lớn tại Hà Nội bởi sự lộng lẫy, yêu kiều. Chị diện một bộ đầm xuyên thấu được đính kết cầu kỳ, khoe trọn những đường cong "đắt giá".

Hội ngộ Á hậu Thuỵ Vân tại sự kiện, Giáng My có phần lấn lướt "đàn em". Á hậu Thuỵ Vân cũng không kém cạnh Hoa hậu đền Hùng, khoe vẻ sexy với váy xuyên thấu đính cườm tinh tế.

DSC_6889

 

DSC_7187

Giáng My đẹp lộng lẫy với đầm voan xuyên thấu đính kết cầu kỳ.

Thuy Vyan _Giang M

Giáng My, Thuỵ Vân đọ vẻ sexy.

Giáng My luôn được mệnh danh người đẹp không tuổi, bởi từ lúc đăng quang Hoa hậu Đền Hùng đến nay, chưa lúc nào Giáng My hết tỏa sáng và bị lu mờ bởi các nhan sắc khác. Luôn luôn bận rộn với rất nhiều việc trong kinh doanh, nhưng Giáng My vẫn chăm chỉ tập luyện để giữ dáng và chăm sóc bản thân.

Cô cũng là một trong những số it mỹ nhân thành đạt trong nhiều lĩnh vực, lại hy sinh nhiều cho sự trưởng thành của con gái.

Đặc biệt, dù bận trăm công nghìn việc, nhưng bạn bè gặp Giáng My lúc nào cũng thấy cô tươi cười, đầy sức sống, thời trang cũng trẻ trung thanh lịch. Giáng My cho biết, đó cũng là bí quyết để cô trẻ lâu và có thật nhiều bạn trong cuộc sống.

DSC_7016

 

DSC_6960

 

DSC_6881

 

Giang My va nhung nguoi ban

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn