Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/09/2016 16:54:00 +07:00

Tân Hoa hậu Việt Nam tâm sự cô thích bạn trai cao trên 1,72 m, ngoại hình ưa nhìn và quan trọng hơn cả là có thể đồng cảm với bạn gái.

Hoa hậu Mỹ Linh và hai á hậu vừa có cuộc trò chuyện với MC Nguyên Khang trong một talkshow. Ba người đẹp tiết lộ những câu chuyện hậu trường thú vị sau khi giành được giải thưởng cao trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016.

Lần đầu tiên, Mỹ Linh, Thanh Tú và Thùy Dung chia sẻ đều chưa có người yêu, đồng thời tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng. Hoa hậu Mỹ Linh tâm sự bạn trai của cô chỉ cần cao trên 1,72 m (vì Linh cao 1,71 m), ngoại hình dễ nhìn, có thể đồng cảm và chia sẻ với cô. Nữ sinh Ngoại thương cũng nói vui anh chàng đó có body "6 múi" càng tốt.

Tân hoa hậu kể mặc dù là bí thư đoàn, cô dành nhiều thời gian cho việc học nên đến bây giờ vẫn chưa có ai theo đuổi.

Hoa hau My Linh tiet lo mau ban trai ly tuong hinh anh 1

Hoa hậu Mỹ Linh cùng hai á hậu tham gia chương trình do Nguyên Khang làm host. Ảnh: Nhân Võ

Ngược lại với tiêu chí chọn bạn trai của Mỹ Linh, Á hậu 1 Thanh Tú lại mong muốn bạn trai thấp hơn mình một chút - khoảng 1,78 đến 1,8 m (Thanh Tú cao 1,8 m). Cô cho rằng rất khó tìm bạn trai cao hơn mình.

Còn Á hậu 2 Thùy Dung bật mí mối tình đầu của cô vào năm lớp 12. Khi đó, cô là lớp phó và yêu anh chàng lớp trưởng. Nhưng hiện tại Thùy Dung cũng "độc thân vui tính" như Mỹ Linh và Thanh Tú. Hoa khôi Ngoại thương còn cho biết cô không sử dụng Facebook, chứ không phải khóa trang cá nhân như một số báo đưa tin.

Trong chương trình, Nguyên Khang đưa ra thử thách cho ba người đẹp là gọi điện cho một người mà họ nghĩ đến đầu tiên (sử dụng điện thoại của MC), sau đó thể hiện tình cảm bằng cách hát một đoạn ca khúc trung thu.

Kết quả, bố của Á hậu 2 Thùy Dung được bình chọn là hài hước và vui tính nhất khi bất ngờ nhận được cuộc gọi của con gái. Ông cười rất to khi biết con gái phải thể hiện giọng hát trong một chương trình được kết nối trực tiếp.

Hoa hau My Linh tiet lo mau ban trai ly tuong hinh anh 2

Ba người đẹp vẽ ảnh chân dung lúc đăng quang để tặng MC Nguyên Khang. Ảnh: Nhân Võ

Khi được hỏi về tật xấu dễ thương, Hoa hậu Mỹ Linh kể cô rất sợ chuột, thậm chí có lần chạy ra khỏi nhà tắm mà quên trùm khăn. Thanh Tú chia sẻ cô rất ham ăn, nhưng "ăn hoài mà không mập".

Còn Á hậu Thùy Dung tiết lộ vì nhà xa trường nên thỉnh thoảng cô hay đi học muộn. Khi nghe tiếng bước chân vào lớp, cô giáo đều đoán được đó là Dung.

Video Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Tôi chưa dám mở facebook đọc những bình luận về mình

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn