Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang gì đến Miss World 2017?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/10/2017 07:07:00 +07:00

Mỹ Linh mang theo những vật phẩm đặc biệt ý nghĩa để đóng góp vào quỹ từ thiện của “Miss World” bên cạnh những bộ trang phục dự thi.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã rời Việt Nam lên đường sang Trung Quốc tham dự cuộc thi Miss World – Hoa hậu Thế giới 2017 với hành lý là 10 chiếc vali đủ kích cỡ, tổng cân nặng đến 160 kg.

Người đẹp bật mí: “Bên cạnh những bộ trang phục, phụ kiện được các NTK chăm chút cho từng hoạt động lớn nhỏ tại Miss World 2017, Mỹ Linh còn mang theo những vật phẩm đặc biệt ý nghĩa để đóng góp vào quỹ từ thiện của Miss World cũng như quà tặng cho các thí sinh nước bạn".

Hoa hau My Linh 2010 (1)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ trong hành trình đại diện nhan sắc Việt Nam.

Trong đó, đặc biệt nhất là trâm cài ngọc trai với tên gọi Tinh hoa ngọc Việt - vật phẩm đấu giá để đóng góp vào quỹ từ thiện "Beauty with a purpose" của Miss World nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới. Điểm đặc biệt của vật phẩm này là viên ngọc trai trống đồng – được chế tác từ South Sea ánh vàng kim quý hiếm, thuộc dòng ngọc trai lớn nhất thế giới, là dấu ấn sáng tạo của riêng nghệ nhân Việt Nam.

Đỗ Mỹ Linh cho biết: “Ngọc trai tượng trưng cho phẩm cao quý của người phụ nữ Việt với vẻ đẹp nội tâm và sức sống mãnh liệt. Ngọc trai trống đồng mang đậm dấu ấn tinh hoa dân tộc, Linh hi vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa và được đấu giá cao để góp vào quỹ từ thiện Miss World”.

Hoa hau My Linh 2010 (2)

Cận cảnh trâm cài áo ngọc trai.

Bên cạnh đó, Đỗ Mỹ Linh sẽ giới thiệu bạn bè quốc tế quyển sách Việt Nam trong trái tim tôi - Vietnam in my heart - quyển sách tập hợp những hình ảnh quý giá của Việt Nam qua các thời kỳ, từng được đại tướng Võ Nguyên Giáp ví von là lịch sử bằng ảnh của Việt Nam.

Ngoài ra, đại diện mỗi nước sẽ mang theo 3 viên đá có ý nghĩa đặc biệt góp vào World Rock Garden của cuộc thi. Mỹ Linh đã lựa chọn 3 hòn đá được cô góp nhặt từ hành trình nhân ái, mỗi hòn đá sẽ kể một câu chuyện, kỉ niệm đẹp về hành trình thiện nguyện của Hoa hậu.

Hoa hau My Linh 2010 (8) 3

 

Hiện, Đỗ Mỹ Linh đã đến Trung Quốc an toàn, sức khỏe cũng như tinh thần của cô rất tốt và được tiếp đón chu đáo. Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng tự tin rằng mình sẽ mang đến một hình ảnh đẹp về phụ nữ Việt Nam và tạo được ấn tượng, cảm tình của bạn bè quốc tế.

Video: Đỗ Mỹ Linh được đông đảo fan vây quanh ở sân bay

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn