Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh kỷ yếu long lanh ghi lại dấu ấn thời sinh viên

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/08/2017 15:02:00 +07:00

Hoa hậu Mỹ Linh và các bạn cùng lớp tại Đại học Ngoại Thương đã thực hiện bộ ảnh kỷ yếu cực kì thú vị, ghi lại dấu ấn thời sinh viên trên giảng đường.

Để kỷ niệm cho thời sinh viên, thời thanh xuân mà mỗi người chỉ có một lần, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tranh thủ cùng các bạn trong lớp tại Đại học Ngoại thương – nơi cô đang theo học thực hiện bộ ảnh kỷ yếu.

Được biết, lớp Anh 2 Quản trị kinh doanh của người đẹp gồm có 20 thành viên và giáo viên chủ nhiệm là thầy Nguyễn Hồng Quân.

_47A6561

Đến trường, Mỹ Linh vẫn chỉ là cô sinh viên bình thường như bao bạn bè khác.

Thay giao chu nhiem lop hoa hau My Linh- Thay Nguyen Hong Quan 6

Hoa hậu và thầy giáo chủ nhiệm.

Video: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói gì khi bị chê quá nhạt để thi "Miss World"?

Trút bỏ những trang phục lộng lẫy khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí, Mỹ Linh diện một chiếc áo dài màu hồng đơn giản của nhà thiết kế Thuận Việt, mái tóc xõa thẳng nhẹ nhàng.

Dù không trang điểm đậm nhưng những đường nét thanh tú, dịu dàng vẫn khiến Mỹ Linh nổi bật.

_47A6638

 

_47A6762

 

_47A6901 4

Nàng Hoa hậu và các bạn cùng lớp tại Đại học Ngoại thương Hà Nội cũng đã có những khoảnh khắc đáng yêu, tinh nghịch, đúng với lứa tuổi đôi mươi đẹp nhất của cuộc đời.

Trong thời điểm hiện tại, Mỹ Linh đang tất bật chuẩn bị cho cuộc thi Miss World được diễn ra vào tháng 11 tới tại Trung Quốc.

Cô dành thời gian tập thể hình, rèn luyện thêm ngoại ngữ, làm giàu cho kiến thức của mình khi bỏ công nghiên cứu, tìm hiểu các nét văn hóa trên thế giới, đặc biệt người đẹp đang theo học một loại nhạc cụ dân tộc để tham gia phần thi tài năng.

_DSC0897 4

 

IMG_3554 6

 

Không chỉ mang vẻ đẹp thuần Việt, Mỹ Linh còn thông minh và giàu lòng nhân ái với rất nhiều dự án từ thiện cộng đồng, một trong những tiêu chí Miss World hướng tới.

Thế nên, người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt hy vọng vào Mỹ Linh trong cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh năm nay.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn