Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện áo dài đỏ nổi bật cả phố đi bộ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/03/2017 11:50:00 +07:00

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện rạng rỡ, thu hút ánh nhìn với phong cách trang điểm nhẹ nhàng vốn có cùng trang phục áo dài truyền thống nền nã.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chọn áo dài chất liệu gấm đỏ, điểm xuyết những hoa tiết thêu nổi để dự Khai mặc Lễ hội áo dài tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP. HCM. Năm nay, cô cũng là đại sứ của chương trình nhằm quảng bá và tôn vinh áo dài truyền thống cùng vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.

Hoa hau Do My Linh (13)

 

Mỹ Linh cho biết, kể từ sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cô có cơ hội được mặc nhiều áo dài, thường là khi tham dự các sự kiện văn hóa, nghệ thuật và đặc biệt là khi dự các họp báo liên quan đến công tác xã hội, hoạt động cộng đồng…

Hoa hau Do My Linh (1)

 

Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ quan điểm của mình với áo dài cách tân khi mặc với váy đụp, cô nói: “Với bản thân Linh, sự sáng tạo luôn được khuyến khích trong thời trang, tuy nhiên sáng tạo trong chuẩn mực là điều hết sức cần thiết lưu ý khi liên quan đến những giá trị truyền thống.

Mỗi người chúng ta đều có quyền mặc và phối trang phục tự do theo ý chúng ta muốn. Và dư luận, công chúng có quyền khen chê, phê phán. Với Linh, khi mặc váy đụp với thân áo dài thì xin đừng gọi đó là Áo dài”.

Hoa hau Do My Linh (3)

 

Cô cũng chia sẻ thêm, đồng hành trên cương vị là Đại sứ nên hầu hết các hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ hội áo dài cô sẽ cố gắng tham gia, trừ những sự kiện bị trùng với lịch thi cử ở trường không thể sắp xếp được. Bên cạnh đó, Mỹ Linh cũng ý thức được bản thân là Đại sứ nên chỉn chu hơn với mỗi trang phục khi xuất hiện, kêu gọi cỗ vũ giới trẻ cùng mặc áo dài mỗi khi có cơ hội...

Hoa hau Do My Linh (7)

 

Hoa hau Do My Linh (9)

 

Sau khi đội lên đầu chiếc vương miện cao quý và chịu trách nhiệm của một hoa hậu, Mỹ Linh tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện, tuyên truyền cộng đồng... cũng như vẫn luôn cố gắng hoàn thành tốt việc học tại trường với những thành tích nổi bật.

Video: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: "Không chấp nhận hợp đồng tình tiền với đại gia"

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn