Hoa hậu Diệu Hoa rạng rỡ bên chồng Ấn độ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/04/2016 07:00:00 +07:00

Hoa hậu Việt Nam 1990 diện trang phục Saree của Ấn Độ, khoe nhan sắc mặn mà không thua kém các mỹ nhân "Cô dâu 8 tuổi" khi cùng chồng Ấn Độ đến dự một sự kiện.

(VTC News) - Hoa hậu Việt Nam 1990 diện trang phục Saree của Ấn Độ, khoe nhan sắc mặn mà không thua kém các mỹ nhân "Cô dâu 8 tuổi" khi cùng chồng Ấn Độ đến dự một sự kiện.

Tối hôm qua Hoa hậu Diệu Hoa đã cùng ông xã đến Đêm Giao lưu Văn hóa Việt - Ấn tại Bảo tàng Áo dài của nhà thiết kế Sĩ Hoàng kết hợp với Lãnh sự quán Ấn độ tại Việt Nam.

Ngoài tham dự với vai trò khách mời, chị còn làm verdette trình diễn bộ Saree Ấn Độ cùng góp vui trong chương trình. Nhiều người nhận xét chị đẹp không thua kém các mỹ nhân "Cô dâu 8 tuổi".

Video "Cô dâu 8 tuổi" bị trúng đạn khi giải cứu con gái:
hoa hau dieu hoa
Hoa hậu Diệu Hoa hạnh phúc nắm tay chồng đến dự sự kiện.
Hoa hậu Diệu Hoa hạnh phúc nắm tay chồng đến dự sự kiện. 
Là một trong những Hoa hậu Việt Nam được ngưỡng vọng nhất, Hoa hậu Diệu Hoa không chỉ là người phụ nữ hết sức xinh đẹp mà còn được biết đến bởi tài năng, học thức và bí quyết xây dựng một gia đình hạnh phúc.


Năm 1993, cô kết hôn với một doanh nhân người Ấn Độ - Maneesh và từ đó đến nay, họ vẫn là một gia đình lý tưởng trong mắt tất cả mọi người.

hoa hau dieu hoa
Dù đã qua ba lần sinh nở, chị vẫn giữ được nhan sắc mặn mà.
Dù đã qua ba lần sinh nở, chị vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, rạng rỡ. 
Hoa hậu Việt Nam 1990 cô có 2 cô con gái tuổi mới lớn với nhan sắc tuyệt trần. Con gái lớn là Nguyễn Diệu My, tên Ấn Độ là Sonali Dane, sinh năm 1997,hiện đang du học tại 1 trường danh tiếng lớn nhất ở Mỹ .


Cô thứ hai là Nguyễn Diệu Ly (Nikita Dane) sinh năm 1998,chuẩn bị mùa hè năm nay cũng sang mỹ nhập học giống chị. Cô bé sở hữu những nét đẹp Việt Nam của mẹ Diệu Hoa và những nét quyền quý, sang trọng của phụ nữ Ấn, hai cô gái dễ dành chiếm được thiện cảm của mọi người.

Diệu Hoa cùng chồng vô cùng tình cảm.
Hai vợ chồng vô cùng tình cảm. 
Diệu Hoa và con trai út.
Diệu Hoa và con trai út.
Diệu Hoa còn có một cậu con trai rất đẹp trai, thông minh và học giỏi không kém hai chị gái năm nay tròn 15 tuổi và năm nay đã cao hơn mẹ .


Theo những chia sẻ của Hoa hậu Diệu Hoa, các con cô đều học rất giỏi và mặc dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng các bé đều chưa có ý định sẽ tham dự bất cứ một cuộc thi nhan sắc nào.

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa sinh năm 1969 tại Hà Nội, đăng quang Hoa hậu toàn quốc  do Báo Tiền Phong tổ chức năm 1990. Khi  đăng quang, cô đang là sinh viên năm thứ 4,  khoa Tiếng Nga, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội.

hoa hau dieu hoa
Hoa hậu Diệu Hoa tham gia trình diễn trang phục dân tộc Ấn Độ.
Hoa hậu Diệu Hoa tham gia trình diễn trang phục dân tộc Ấn Độ. 
Năm 1992, Diệu Hoa gặp doanh nhân Maneesh gốc Ấn Độ  và sau 1 năm thì kết hôn. Hiện nay, Diệu Hoa đã có 3 con và  làm việc  tại công ty Phoenix Commodities tại TPHCM.


Cô  đã tốt nghiệp thạc sỹ quản trị kinh doanh ở Học viện công nghệ châu Á, Thái Lan. Diệu Hoa được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam với tư cách là "Hoa hậu thông thạo nhiều ngoại ngữ nhất". Cô biết 5 ngoại ngữ: Nga, Anh, Pháp, Thái Lan, Hindi.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn