Hoa hậu Diễm Hương bí mật sinh con lần hai?

Hoa hậuThứ Tư, 04/05/2016 11:50:00 +07:00

Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ chia sẻ bức ảnh với một bé trai sơ sinh trên trang cá nhân cùng dòng tâm sự khiến fan cho rằng cô đã bí mật sinh con lần thứ hai.

(VTC News) - Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ chia sẻ bức ảnh với một bé trai sơ sinh trên trang cá nhân cùng dòng tâm sự khiến fan cho rằng cô đã bí mật sinh con lần thứ hai.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Diễm Hương vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh của cô cùng con trai lớn Noah và một bé sơ sinh kèm dòng chia sẻ:

“Các con à, gia tài của mẹ giàu lắm. Mẹ sẽ để dành cho con tất cả thời gian và tuổi xuân của mẹ cho con. Mẹ đã chắt chiu từng kỉ niệm cùng con và cho con. Mẹ đã gom hết tình yêu trên vũ trụ này để cho con.

Mẹ đã và đang làm đầy hơn gia tài để lại ấy. Nhưng có lẽ, mẹ muốn dành cho con đó là sự giáo dục, sự bồi dưỡng về nhân phẩm và mẹ sẽ trao cho con chỉ là nụ cười mãn nguyện khi bên với con. Anh hai Noah và em ba Kèn”.

Video Hoa hậu Diễm Hương bị cấm diễn

Ảnh chụp màn hình trang cá nhân của Hoa hậu Diễm Hương.
Ảnh chụp màn hình trang cá nhân của Hoa hậu Diễm Hương. 
Những chia sẻ về "các con" của Hoa hậu Diễm Hương khiến nhiều người đồn đoán rằng cô đã bí mật sinh con lần thứ hai. Khi nhìn lại những bức hình đời thường của người đẹp thời gian qua, không ít khán giả dễ dàng thấy cô luôn diên những trang phục suông, rộng rãi.


Đặc biệt, các fan còn cho rằng bé sơ sinh cô bế trong lòng có ngoại hình rất giống với ông xã Quang Huy khiến thông tin này càng có cơ sở.

Rất đông người hâm mộ đã chúc mừng niềm vui này của gia đình Diễm Hương.
diễm hương 1
diễm hương 2
Diễm Hương thường xuyên diện trang phục suông, rộng.

Long Vương

Bình luận
vtcnews.vn