Hoa hậu Đặng Thu Thảo chăm sóc cho bạn trai đại gia trong tiệc sinh nhật Thuỷ Tiên

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/11/2016 12:00:00 +07:00

Hoa hậu Đặng Thu Thảo không ngần ngại trao cho bạn trai đại gia những cử chỉ thân mật trong tiệc sinh nhật bất ngờ của Thuỷ Tiên.

Tối qua (25/11), buổi tiệc ra mắt dự án bất động sản của bạn trai Đặng Thu Thảo đã thu hút đông đảo giới doanh nhân cùng nhiều mỹ nhân Việt đến tham dự. Phần lớn những gương mặt xuất hiện tại đây đều là người thân, bạn bè thân thiết của Đặng Thu Thảo và bạn trai Trung Tín.

Giữa không gian sang trọng, ngập tràn ánh đèn vàng, mọi người đã có một buổi tối trò chuyện thân mật. Đến phút cuối, Hoa hậu Việt Nam 2012 cùng những người bạn của cô đã bất ngờ tổ chức sinh nhật cho ca sĩ Thủy Tiên. Hành động bất ngờ này đã khiến bà xã cầu thủ Công Vinh cực kỳ xúc động.

Anh (11)

 

Anh (12)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Thuỷ Tiên.

Không chỉ có mặt từ rất sớm tại buổi tiệc, Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn cùng bạn trai đón tiếp bạn bè của anh đến tham dự. Hình ảnh này đã ngầm khẳng định với công chúng mối quan hệ tình cảm tốt đẹp và lâu bền giữa họ.

Qua sự kiện lần này, có thể thấy Hoa hậu Đặng Thu Thảo rất được lòng gia đình “chồng" tương lai. Những người yêu mến nàng hoa hậu từng được đặt biệt danh là "Hoa hậu của các hoa hậu" với nhan sắc xinh đẹp và phong cách thanh lịch sẽ sớm yên bề gia thất, hạnh phúc bên chàng doanh nhân trẻ mà cô đang hẹn hò.

Anh (8)

Đặng Thu Thảo không ngần ngai chăm sóc cho bạn trai đại gia.

Anh (1)

Đặng Thu Thảo và bạn trai đại gia được nhận xét là rất đẹp đôi.

Thu Thảo và Nguyễn Trung Tín đã yêu nhau được một thời gian khá dài. Trước đó, họ đã mất hơn nửa năm để tìm hiểu. Người yêu Thu Thảo sinh năm 1987, từng tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011.

Được biết mẹ anh, bà Dương Thanh Thủy là Chủ tịch tập đoàn Trung Thuỷ, còn Trung Tín đã thay ba mình tiếp quản chức vụ Tổng Giám đốc được vài năm, đây cũng là một tập đoàn lớn mạnh, nổi tiếng trong giới bất động sản về chất lượng cũng như là chủ sở hữu của nhiều dự án bất động sản có tiếng tại TP.HCM.

Anh (13)

Đông đảo bạn bè đến chúc mừng Đặng Thu Thảo và bạn trai đại gia.

Anh (6)

Linh Nga cũng có mặt trong sự kiện.

Video bạn trai làm clip tặng Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn