Hoa hậu Châu Á 2011 'bị đối xử như nhân viên hộp đêm'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 05/01/2013 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Theo tiết lộ của một nhân viên Đài ATV, Hoa hậu Châu Á 2011 Phùng Tuyết Băng thường xuyên bị lãnh đạo Đài ép đi uống rượu tiếp khách.

(VTC News)- Theo tiết lộ của một nhân viên Đài ATV, Hoa hậu Châu Á 2011 Phùng Tuyết Băng thường xuyên bị lãnh đạo Đài này đối xử không khác gì với một nhân viên hộp đêm.

Một nhân viên giấu tên của đài ATV mới đây tiết lộ với báo giới Hong Kong, sau khi đăng quang ngôi Hoa hậu châu Á (Miss Asia),  người đẹp Phùng Tuyết Băng thường xuyên phải có mặt tại nhiều hoạt động, tiệc tùng theo sự chỉ đạo của lãnh đạo Đài ATV Vương Chinh.
Hoa hậu châu Á Phùng Tuyết Băng.
VĐẸP CỦA PHÙNG TUYẾT BĂNG
“Tôi cứ nghĩ rằng, sau khi đăng quang ngôi hoa hậu, Tuyết Băng sẽ bắt đầu thham gia vào làng giải trí, nhưng không ngờ việc mà Tuyết Băng phải làm không khác gì một nhân viên hộp đêm. Cô ấy cũng từng phản ánh với Đài và yêu cầu không phải tham gia những hoạt động như thế này nữa, tuy nhiên, cái mà cô nhận được chỉ là sự im lặng từ phía Đài”.

Theo lời kể của người này, thay vì tham gia các hoạt động xã hội, Phùng Tuyết Băng phải đến dự tiệc với những bộ quần áo gợi cảm, cô đến đó, ca hát, nhảy múa và tiếp rượu những quan khách, đối tác của đài ATV.
Cô thường xuyên bị lãnh đạo Đài Vương Chinh (trái) ép đi tiếp khách. 
Theo thông lệ, sau khi đăng quang, Hoa hậu phải tham gia một lớp huấn luyện đặc biệt với những nghiệp vụ mà Đài yêu cầu. Tuy nhiên, Phùng Tuyết Băng nhất quyết không tham gia, chính vì thế, cô bị buộc phải chấm dứt hợp đồng với Đài.

Hoa hậu Châu Á 2011 Phùng Tuyết Băng đã lên tiếng xác nhận thông tin này, cô cho biết thêm: “Trước đây, khi tham gia những hoạt động này, tôi cứ nghĩ đó là công việc, nhưng về sau tôi mới biết đó đơn giản chỉ là tiếp rượu các doanh nhân, tham gia những bữa tiệc mang tính cá nhân. Tôi là người cứng rắn, một khi cảm thấy không phù hợp, tôi kiên quyết từ chối tham gia!”.
Dàn Hoa hậu được Vương Chinh dẫn đi tiếp khách cuối tháng 10/2012. 
Hoa hậu châu Á (Miss Asia) là cuộc thi sắc đẹp do Đài truyền hình châu Á ATV của Hong Kong tổ chức. Khi xuất hiện lần đầu vào năm 1985, cuộc thi chỉ dành cho những thí sinh đến từ Hong Kong.

Cuộc thi bị gián đoạn từ năm 2000 đến 2003, đến năm 2004, cuộc thi được đổi tên thành Hoa hậu Châu Á, được tổ chức với quy mô rộng rãi hơn, dành cho tất cả các thí sinh châu Á.
Phùng Tuyết Băng đã chấm dứt hợp đồng với Đài ATV. 
Hoa hậu châu Á 2011 Phùng Tuyết Băng sinh năm 1987, tốt nghiệp khoa Phát thanh, Đại học Truyền thông Trung Quốc. Cô không phải là hoa hậu duy nhất lên tiếng tố cáo Đài ATV bắt ép mình đi tiếp khách.

Cuối tháng 10/2012, Vương Chinh – lãnh đạo Đài ATV đã dẫn một đoàn Hoa hậu đi đón tiếp bạn hàng đến từ đại lục. Các hoa hậu có mặt hôm đó bao gồm Trương Gia Doanh (Miss Asia 2007), Hứa Doanh (Miss Asia 2009), Vương Hân (Miss Asia 2010) và cả Phùng Tuyết Băng (Miss Asia 2011).

(XEM THÊM ẢNHĐẸP CỦA PHÙNG TUYẾT BĂNG
)

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn